สังคม

ร้านอาร์ตทอยเตือนภัย นักเรียนเข้ามาขโมยกล่องสุ่มถึง 2 ครั้ง คุยกับผู้ปกครองเด็กแล้ว

โดย kanyapak_w

4 ชั่วโมงที่แล้ว

2.1K views

ร้านอาร์ตทอย-กล่องสุ่มเตือนภัย นักเรียนเข้ามาหยิบกล่องสุ่ม ถึง 2 ครั้ง และคนละวันกัน โดยไม่ชำระเงิน ล่าสุดไกล่เกลี่ยกับผู้ปกครองของเด็กแล้ว แต่ไม่สามารถทำตามได้ จึงขอดำเนินคดีต่อไป ฝากเตือนภัยเป็นอุทาหรณ์ร้านอื่นๆ


เมื่อวันที่ 23/09/24 เวลา 15.58 น. ที่ร้าน Monster Mania สาขาหาดใหญ่ มีน้องนักเรียนเผลอหยิบสินค้าของทางร้านไป โดยลืมจ่ายค่าสินค้า ให้ทางร้าน หากทางน้องนักเรียนได้เห็นคลิปนี้สามารถกลับมาจ่ายเงินให้ทางร้านได้เลยนะคะ หรือหากไม่มาชำระสินค้าภายใน 3 วันทางร้านต้องขออนุญาตแจ้งทางผู้ปกครองและทางโรงเรียนให้ได้รับทราบค่ะ ร้าน Monster Mania สาขาหาดใหญ่ อยู่บนถนนจุติอนุสรณ์ ตรงข้าม ร้าน rinrin เปิดทุกวัน 11.00-20.00 เลยค่า


ต่อมาทางร้านยังได้โพสต์ระบุข้อความอีกว่า "เมื่อวันที่ 25/09/24 เวลา 15:52 ที่ร้าน Monster mania สาขาหาดใหญ่ พบว่าน้องนักเรียนคนเดิม ได้เข้ามาหยิบสินค้า 2 ชิ้น โดยไม่ได้ข่าระค่าสินค้าให้ทางร้านอีกครั้ง (เพื่อนของน้องที่มาด้วยกันไม่ได้หยิบสินค้าอะไรไปค่ะ)


ทางร้านจึงได้รีบพูดคุยกับผู้ปกครองและคุณครูของน้องเพื่อไกล่เกลี่ย (โดยทางน้องนักเรียนไม่ได้เข้ามาคุยด้วย) เรียบร้อยแล้ว แต่เนื่องด้วยทางผู้ปกครองไม่สามารถทำตามเงื่อนไขและข้อดกลงที่คุยกันไว้ได้ ทางร้านจึงต้องขออนุญาตดำเนินการตามกฎหมายเป็นลำดับต่อไปค่ะ


*คลิปนี้ขออนุญาตลงไว้ให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับร้านค้าอื่นๆ ทางร้านขออนุญาตไม่ตอบในเรื่องข้อมูลส่วนตัวของน้องนักเรียนในคลิปและหากท่านใดที่ทราบข้อมูลของน้อง รบกวนไม่คอมเมนต์หรือเผยแพร่ต่อนะคะ


ด้านทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ติดต่อไปยังทางร้าน เปิดเผยว่าอยากจะขอเตือนภัยร้านอื่นๆ ให้เป็นอุทาหรณ์เช่นกัน แต่ขอไม่เผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลที่เป็นเรื่องของน้องต่อ




คุณอาจสนใจ

Related News