ข่าวโซเชียล

งานชุดคู่ก็มา! 'น้องเนย' ดี๊ด๊า หอมแก้ม 'พี่แจ็ค' กลางห้างดัง

โดย nattachat_c

7 ส.ค. 2567

261 views

วานนี้ (6 ส.ค. 67) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ หมีเนย (Butterbear) และ BeOnCloud ชวนเที่ยวสุดคิ้วท์ (Cute) สร้างความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ให้กับทุกคนในแคมเปญ 'สุขทันทีกับอาโปและน้องเนย'


ซึ่งแคมเปญนี้ ททท.ได้ชวนเซเลบฯ สาวผู้โด่งดังด้วยบุคลิกแสนซน สุดน่ารักอย่าง 'น้องเนย' วัยฉามขวบ (3 ขวบ) ด้วยความสดใส ขี้อ้อน ติดตลก ร่าเริง และเป็นดาวเต้น แถมยังมีความน่ารักนอบน้อม เป็นขวัญใจในโซเชียลมีเดียทั้งในไทย และต่างประเทศ ในขณะนี้ เรียกเสียงฮือฮาทุกครั้งที่ปรากฏตัว และ 'อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์' นักแสดง และนายแบบ ที่มีผลงานร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลก มีกลุ่มผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้านคน จากหลายประเทศ ควงแขนกันชวนเที่ยวไทย


โดยแคมเปญนี้ มีระยะ 6 เดือน ซึ่งทั้งคู่จะออกเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เพื่อให้แฟนคลับตามรอยน้องเนยกับพี่อาโป โดยจะมีการทยอยปล่อยคลิปน่ารัก ๆ ที่ทั้งคู่ชวนกันไปเที่ยวในรูปแบบ ชิม ชม ช้อป และชิล


ซึ่งผู้ที่เดินทางท่องเที่ยวตามรอย จะมีสิทธ์ลุ้นเข้าร่วมงาน Exclusive Meet เพื่อไปสัมผัสความน่ารักของเซเลบฯ ทั้งสองได้ ในช่วงปลายปี


ทั้งนี้ คาดว่าแคมเปญนี้จะเข้าถึงกลุ่มแฟนคลับน้องหมีเนยและพี่อาโป กระตุ้นการเดินทาง และสร้างรายได้ประมาณ 500 ล้านบาท

-----------

ห้างหรูแทบแตก เมื่อขวัญใจสาว ๆ อย่าง 'แจ็คสัน หวัง' เจอกับ 'น้องหมีเนย' โดยมีคลิปที่ทั้งคู่กอดและหอมแก้มกันด้วย 


แต่ก็มีช็อตที่ทำคนขำเมื่อน้องหมีเนย ทำท่าจะให้ 'แจ็คสัน หวัง' ประกบมือทำรูปหัวใจ แต่พี่แจ็คกลับไม่เก็ต จนทำน้องหมีเนยเก้อซะอย่างนั้น

-----------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/buj-Xw-bPL4


คุณอาจสนใจ

Related News