อาชญากรรม

หนุ่มคลั่งอาละวาดชักปืนยิงขู่ไล่พ่อแม่น้องออกจากบ้าน ตำรวจยิงสวนบาดเจ็บสยบชายคลั่ง

โดย kanyapak_w

27 ก.ค. 2567

278 views

หนุ่มคลั่งอาละวาดชักปืนยิงขู่ไล่พ่อแม่น้องออกจากบ้าน ตร.ยิงสวนบาดเจ็บสยบชายคลั่ง


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 ก.ค. ตำรวจสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่ง ที่บ้านหลังหนึ่ง ใกล้ตลาดปากเกร็ด ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด จึงประสานกำลังตำรวจสายตรวจและสืบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮาส์ 2 ชั้น พบนายกตัญญู หรือไก่อู อายุ 30 ปี มีอาการคลุ้มคลั่งถืออาวุธปืน เดินวนอยู่ในบ้าน มีการนำตัวหุ่นเสื้อผ้าของแม่มาเผา โดยมีแม่และน้องสาวยืนอยู่ด้านนอกไม่กล้าเข้าไปในบ้าน สอบสวนทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมานายไก่อู เกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดไล่พ่อ แม่และน้องสาวออกจากบ้าน โดยมีการใช้อาวุธปืนข่มขู่ ทางครอบครัวได้แจ้งให้ทางตำรวจสายตรวจมาระงับเหตุการณ์ ปรากฎว่าเมื่อนายไก่อู เห็นตำรวจมาที่หน้าบ้านได้ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าเพื่อเป็นการข่มขู่ หลังจากนั้นทางตำรวจเห็นว่าไม่ปลอดภัยเพราะเป็นเวลามืด จึงได้ถอนกำลังกลับ โดยทางพ่อแม่และน้องสาวก็ต้องออกไปหาที่อาศัยที่อื่นชั่วคราว



กระทั่งเช้าของวันนี้ทางตำรวจได้ระดมกำลังชุดสืบสวนและสายตรวจพร้อมอุปกรณ์ป้องกันกระสุน เข้ามาเจรจากับนายไก่อูอีกครั้ง ขณะตำรวจใช้ยุทธวิธีพยพยายามเข้าไปในบ้าน นายไก่อู เมื่อเห็นตำรวจก็ชักอาวุธปืนออกมา ทางตำรวจที่เข้าระงับเหตุจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงสวนออกไปที่ขาของนายไก่อู จนล้มลงก่อนล็อกตัวไว้ได้ รีบนำตัวส่งรพ.กรุงไทย



สอบถามนายพจน์ เพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่าเมื่อเช้านายไก่อู ผู้ก่อเหตุอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว เมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจมาเคลียร์จนถึง 4-5 ทุ่ม จากนั้นพ่อกับเเม่นายไก่ก็ไปนอนที่บ้านญาติเเถววัดไผ่เหลือง เพราะกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย อีกทั้งนายไก่อูล็อคบ้านไม่ให้ใครเข้าอีกด้วย ซึ่งนายไก่มีอาการคลุ้มคลั่งมานานเเล้ว เพราะเขาเครียดและเป็นคนเก็บกด แต่ไม่ทราบว่าเขามีปัญหาเรื่องอะไร หลังเกิดเหตุตนได้โทรหาเพื่อนสนิทของนายไก่ ชื่อก้อง ให้ข้อมูลว่า สาเหตุที่เครียดมาจากถูกพ่อด่า เพราะนายไก่อูไม่ยอมทำงานโดยก่อนหน้านี้ช่วงโควิดนายไก่อูเป็นคนดี ทำงานที่ร้านถ่ายเอกสารซึ่งเป็นร้านของน้องเเม่นายไก่อู แต่ทำได้ไม่นาน สุดท้ายก็ออกจากงาน และก็ถูกพ่อด่ามาตลอด




จนกระทั่งล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา พ่อของนายไก่อูได้ไล่ออกจากบ้าน นายไก่อูจึงเกิดอาการไม่พอใจและได้มีปากเสียงกับพ่อ และได้ไล่พ่อ แม่ และน้องสาว ให้ออกจากบ้าน ซึ่งตัวนายไก่อูไม่ถูกกับน้องสาวมาตั้งแต่เด็กแล้ว โดยเมื่อเช้าเเม่ของนายไก่อูได้พาตำรวจมาด้วย พอเปิดประตูเข้าไปในบ้านนายไก่ได้ยิงปืนขู่ออกมา เพื่อไม่ให้ใครเข้าไปในบ้าน ตำรวจจึงยิงสวนไปถูกขาของนายไก่และควบคุมสามารถสถานการณ์เอาไว้ได้




คุณอาจสนใจ

Related News