อาชญากรรม

หญิงวัย 23 ปี คนเจ็บเหยื่อบรรทุกคลั่งยาชนดะกลางกรุงฯ เล่านาที ถูกทับหลายทีเข้าที่แขน-ขาและท้อง

โดย kanyapak_w

6 ก.ย. 2567

654 views

หญิงวัย 23 ปี คนเจ็บเหยื่อบรรทุกคลั่งยาชนดะกลางกรุงฯ เล่านาที ถูกถอยมาทับหลายที เข้าที่แขน-ขาและท้อง เผย ชาไปทั้งตัวนึกว่าแขนขาดแล้ว ยังดีที่มีสติพยายามเอาส่วนศีรษะหลบได้ทัน เชื่อผู้ก่อเหตุตั้งใจจะเอาถึงชีวิต


น.ส.พรพรรณ หรือน้องแบม อายุ 23 ปี คนซ้อนวิน จยย. ที่กำลังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.รวมใจรักษ์ เบื้องต้นอาการปลอดภัยในระดับหนึ่งแล้ว



น้องแบม เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า วันเกิดเหตุตนพาคุณย่าไปโรงพยาบาลตำรวจ ตอนกลับปกติจะนั่งแท็กซี่กลับมาแต่วันนั้นรู้สึกไม่ค่อยสบายเวียนหัวจึงแยกกันนั่ง วิน จยย.



จากนั้นได้น้องแบมเล่าจังหวะที่ถูกรถ 10 ล้อคลั่งชน ว่า จังหวะนั้นรถ จยย.ที่ตนนั่งมา กำลังจะตรง แต่ปรากฏว่ารถบรรทุกกำลังจะเลี้ยว จึงทำให้ชนกันจนร่างคนขับวิน จยย.กระเด็นไปติดกับรถ ส่วนตัวเองอยู่ใต้ท้องรถแต่ไม่รู้กลิ้งไปมาอย่างไร



ขณะเดียวกันได้ยินเสียงชาวบ้านตะโกนบอกคนขับรถบรรทุกว่าให้หยุดชน ให้หยุดเฉียบแต่ปรากฏว่ารถบรรทุกได้ถอยมาเหยียบตัวเอง 2-3 รอบ เหมือน จัดทัพให้โดนบริเวณศีรษะ แต่ตนพยายามเอาศีรษะหลบ จึงโดนทับที่บริเวณท้อง บริเวณขา และแขนจนแจนหัก



น้องแบม ยืนยันว่า ตอนเกิดเหตุมีสติตลอดเวลา จำได้ทุกอย่าง นาทีนั้นรู้สึกตกใจและช็อคมาก พอโดนทับก็หันไปมองแขนตัวเองที่คว่ำอยู่ ตอนนั้นว่าแขนขาดแล้วแน่ๆ เพราะรู้สึกชาไปทั้งแขนและขา ส่วนท้องก็รู้สุดเจ็บมากๆเช่นกัน เป็นรอยล้อทับเต็มไปหมดที่ท้อง แต่ต้องตั้งสติ พร้อมพยายามบอกบ้านเลขที่ให้เจ้าหน้าที่ทราบเผื่อจะได้ติดต่อญาติ  



น้องแบม เล่าต่อว่า ช่วงที่ตัวเองโดนทับ ก็เหลือบมองไปที่คนขับวิน จยย. เช่นกันเห็นว่ารถพังเละส่วนตัวคนนอนกองอยู่ที่พื้น ทั้งหมดทั้งมวลมองว่าเขาตั้งใจฆ่า สังเกตจากการเหยียบซ้ำ



น้องแบม บอกว่า ตอนนี้อาการปลอดภัยในระดับหนึ่งแล้ว เบื้องต้นหมอแจ้งว่า ช่วงต้นแขนขวาหัก นิ้วนางซ้ายแตกต้องใส่เหล็กดาม รวมทั้งมีแผลถลอกตามร่างๆ กายทั้งแขนและขา ส่วนช่องท้องที่โดนทับ ตอนนี้รอผลว่าช่องท้องมีเลือดออกหรือไม่ ส่วนนิ้วกับแขนหมอแจ้งว่าอาจกลับมางานใช้ปกติได้อีกประมาณ 6 เดือน จากนี้ต้องพยายามทำกายภาพและพยามขยับมือ นอกจากนี้ตอนนี้รู้สึกปวดหัวเช่นกัน เพราะมีรอยแตกและมีเลือดเล็กน้อยแต่ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไร



น้องแบมบอกว่า ถือว่าตัวเองเคราะห์ดี คิดเสียว่าฟาดเคราะห์ และขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่วนคนก่อเหตุคนอยากให้เขาออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสิ่งที่เขาทำ เพราะมีทั้งคนเจ็บและตาย



น้องแบม ระบุว่า ตอนนี้หมอแจ้งว่าค่ารักษาพยายามทั้งหมดจะอยู่ที่ 4.5 แสนบาท ตอนแรกก็กังวล แต่เบื้องต้นฝั่ง พรบ.คนขับรถบรรทุกยืนยันกับทาง รพ.แล้วว่าจะรับผิดชอบ


แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ชายคลั่ง ,ยาเสพติด

คุณอาจสนใจ

Related News