สังคม

นึกว่า "อีเห็น" ชาววัย 46 ปีใช้ปืนยาวยิงใส่หนุ่มวัย 25 ปีออกมากรีดยางเหมือนกันเสียชีวิต

โดย kanyapak_w

7 ก.ย. 2567

638 views

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 ก.ย.67 พ.ต.ท.นิพพิชฌน์ เอี่ยมนูน รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.นาแห้ว จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ในป่าอ่างแตกป่าชุมชน ท้ายหมู่บ้านหนองสิม หมู่ 7 ต.นามาลา อ.นาแห้ว กว่า 3 กม. เมื่อรับแจ้งได้ประสานไปยังแพทย์ รพ.นาแห้ว กู้ชีพ อบต.นามาลา เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตชื่อนายวุฒินันท์ อายุ 25 ปีสภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงวอร์มสีดำ สวมรองเท้าบูท สะพายกระเป๋า อยู่ในซอกหิน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนยาวขนาด .22 เข้าที่ท้ายทอย 1 นัด จนเสียชีวิตและข้างตัวพบอาวุธปืนลูกซองยาวตกอยู่ ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน



ส่วนผู้ก่อแหตุชื่อนายณัฐพล อายุ 46 ปี หลังก่อเหตุได้ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมอาวุธปืนยาวติดลำกล้อง ขนาด .22 ที่ใช้ก่อเหตุ และกระสุนปืนขนาด .22 กว่า 20 นัด จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำไปชันสูตรพลิกศพที่ รพ.นาแห้ว



จากการสอบสวนนายณัฐพล ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เมื่อคืนช่วงเวลาประมาณตี 3 ออกมากรีดยาง และไม่ทราบว่าผู้ตายก็ออกมากรีดยางเหมือนกัน และเห็นผู้ตายอยู่ในซอกหินที่ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร เป็นเงาเคลื่อนไหวคิดว่าเป็นอีเห็นจึงส่องกล้องยิงเข้า 1 นัด จากนั้นเดินไปดูพบว่าเป็นนายวุฒินันท์ คนในหมู่บ้านถูกยิงเสียชีวิต จึงรีบแจ้งญาติให้ไปแจ้งตำรวจและไม่ได้หลบหนีไปไหน พงส.นำตัวผู้ก่อเหตุและอาวุธปืนของกลาง มาสอบปากคำที่ สภ.นาแห้ว แจ้งข้อกล่าวหา ใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นจนเสียชีวิตโดยประมาท



คุณอาจสนใจ

Related News