อาชญากรรม

หนุ่มหัวร้อนยิงรถพรุนเข้ามอบตัวตำรวจ ขอโทษผู้เสียหายอ้างยิงผิดคัน

โดย kanyapak_w

2 มี.ค. 2567

437 views

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงรถยนต์ของชาวบ้านได้รับความเสียหาย เหตุเกิดภายในซอย มาบสอง-หนองใหญ่ 10 หมู่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ แคป สีบรอนซ์ทอง ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าบริเวณฝากระบะด้านท้ายเป็นรูโบ๋ 1 นัด และ ยางล้อหลังด้านขวา 1 นัด จนทำให้ยางรั่ว ส่วนเรื่องสาเหตุนั่นแค่เรื่องเข้าใจผิด และยิงผิดคัน ซึ่งรถกระบะ มีลักษณะตรงกันกับรถที่ถูกยิงได้รับความเสียหาย ซึ่งเหตุเกิดช่วงเวลา 12.00 น.ของเมื่อวานที่ 1 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา


ล่าสุดเวลา 19.00 น.วันที่ 2 มีนาคม 2567 นายศุภกฤษณ์ หรือแม็ก อายุ 33 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พ.ต.ท.สมชนก ฟักไพโรจน์ รอง ผกก.สส.สภ.หนองปรือ พร้อมของการเป็นอาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ (มีทะเบียน) FORJAS TAURUS สีดำ ขนาด 38 พร้อมปลอกเครื่องกระสุนปืนลูกโม่ขนาด 38 ที่ใช่แล้ว จำนวน 3 ปลอก รถจักรยานยนต์คันที่ใช้ขับมาก่อเหตุรุ่น Honda Spacy i ทะเบียนชลบุรี สีแดง


ส่วนนางสาวสายบัว อายุ 50 ปี เจ้าของรถคันที่ถูกยิง กล่าวว่า ผู้เกิดเหตุได้ติดต่อเข้ามา ขอโทษ และยินยอมไกล่เกลี่ยชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด และยังยอมรับอีกว่ายิงรถผิดคัน สีรถเหมือนกัน วันนั้นเกิดอารมณ์ชั่ววูบ โมโหที่รถกระบะขับมาเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ของตน

เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวนาย.ศุภกฤษณ์ หรือแม็ก อายุ 33 ปี ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนในที่สาธารณะ


แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ยิงปืน ,ยิงผิดคัน

คุณอาจสนใจ

Related News