อาชญากรรม

พบศพคู่รักหนุ่มสาว ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตคาคอนโดฯ คาดฝ่ายชายลงมือก่อนปลิดชีพตาม เร่งสอบปมชู้สาว-การเงิน

โดย kanyapak_w

18 พ.ค. 2566

5.1K views

พบศพคู่รักหนุ่มสาว ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ภายในคอนโดฯดังในอำเภอศรีราชา เสียชีวิตมาแล้วกว่า 25 วัน ตำรวจตั้งปมปัญหาชู้สาวและมีปัญหาทางการเงิน




เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 17 พฤษภาคม 2566 พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ปิ่นประเสริฐ สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย ถูกอาวุธปืนยิง เหตุเกิดภายในห้องพัก คอนโดฯดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรายงานให้ พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกุล ผกก.ศรีราชา ทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิศูจน์หลักฐานชลบุรีที่ 2 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา




ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมชื่อดัง สูง 25 ชั้น ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ชั้น 12 พบศพผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.กนกวรรณ อายุ 26 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน อยู่ในสภาพเปลือยกาย นอนหงายหน้าจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณหน้าห้องนอน ไม่ห่างกันมากพบศพนายนักรบ อายุ 33 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณขมับขวา ที่บริเวณมือยังคงถืออาวุธปืนขนาด 9 มม.โดยรำตัวทับอยู่ รวมถึงปลอกกระสุนจำนวน 3 ปลอกตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพ และเก็บไว้เป็นหลักฐาน



ทั้งนี้จากการตรวจสอบสภาพศพของทั้งคู่ พบว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วกว่า 25 วันแล้ว เนื่องจากสภาพศพมีลักษณะที่แห้ง โดยเฉพาะคราบเลือด ที่แห้งติดตามร่างกายของผู้เสียชีวิตและพื้นห้อง ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบภายในห้องพัก พบแอร์และทีวีเปิดทิ้งไว้ รวมถึงบนโต๊ะอาหารพบขวดเบียร์วางอยู่ โดยไม่พบว่ามีการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด




สอบถามนางสาวอนงค์ อายุ 58 ปี แม่ฝ่ายชาย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้รับสายโทรศัพท์จากนิติของคอนโดฯดังกล่าว แจ้งว่าใช่แม่ของนายนักรบไหม พอตนเองบอกว่าใช่ ทางนิติก็แจ้งว่าให้ทำใจดีๆ นะแม่ และแจ้งกลับมาว่าลูกชายแม่ เสียชีวิตแล้ว ที่คอนโด แม่จึงรีบมาดู



สอบถามนางสุมาพร อายุ 44 ปี แม่ของฝ่ายหญิง กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองก็ได้รับทราบจากนิติเช่นกัน โดยทั้งคู่คบหากันมาได้ 5-6 เดือนแล้ว ทั้งนี้ตนเองก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ว่าเกิดจากอะไร




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ คาดว่าฝ่ายชายน่าจะใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิง ก่อนจะยิงตัวเองตายตาม เพื่อตัดปัญหา ส่วนจากการสอบปากคำญาติและเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตทั้งสองฝ่าย ทราบว่าทั้งคู่เคยมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องชู้สาวมาแล้วหลายครั้ง และทางญาติฝ่ายหญิงก็พยายามกีดกั้นไม่ให้ไปคบหากับฝ่ายชาย เนื่องจากมีอารมณ์ร้อน อีกทั้งยังเคยตีฝ่ายหญิงจนแขนหักมาแล้ว เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็นคือเกิดจากปัญหาเรื่องชู้สาวกับปัญหาทางการเงิน




อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News