อาชญากรรม

หิ้วปีก 'แซน' ฝากขัง แจ้ง 4 ข้อหาหนัก แม่เข่าทรุดร่ำไห้ คุมตัวชุลมุนพี่ชายหวิดวางมวยนักข่าว

โดย paweena_c

7 มิ.ย. 2567

140 views

ตำรวจคุมตัวแซนฝากขังที่ศาลพร้อมคัดค้านการประกันตัว ขณะที่แซนยังทำท่าเหมือนคนอ่อนแรง จนถึงขั้นต้องหิ้วปีกขึ้นรถ ทั้งนี้มีเหตุชุลมุนระหว่างพี่ชายของแซนกับผู้ช่วยช่างภาพช่องหนึ่ง จนถึงขั้นเกือบวางมวยกัน

ช่วงสายที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนควบคุมตัวนายแซน ขึ้นรถผู้ต้องขัง เพื่อส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดปทุมธานี โดยระหว่างการควบคุมตัว นายแซนยังคงมีท่าที อ่อนเพลีย ที่ไม่มีสติ แขนขา ไม่มีแรง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันประคอง หิ้วปีกนายแซนไปยังรถผู้ต้องขัง

โดยตลอดทางนายแซนหลับตา สะลึมสะลือ ไม่พูดตอบคำถามของสื่อที่พยายามถามถึงข้อเท็จจริงและสอบถามว่า สำนึกผิดในการกระทำหรือไม่ แต่ก็มีบางจังหวะผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่า นายแซนเหมือนลืมตาขึ้นมา คล้ายว่าตอบสนองกับสิ่งที่นักข่าวถาม แต่ก็ไม่ยอมพูดอะไร

นอกจากนี้ระหว่างที่พนักงานสอบสวนคุมตัวนายแซนไปยังรถผู้ต้องหา ก็เกิดเหตุชุลมุน พี่ชายของนายแซนพยายามฝ่าวงผู้สื่อข่าว เข้าไปประชิดตัวนายแซน ทำให้เกิดการปะทะกับผู้ช่วยช่างภาพช่องหนึ่ง และเกิดการโต้เถียงกัน โดยพี่ชายบอกว่าจะเข้าไปดูน้องชาย ทำให้ผู้ช่วยช่างภาพบอกว่า ก็รอด้านนอกได้เช่นกัน มีการโต้เถียงกันจนหวิดวางมวย ทำให้ตำรวจและแฟนของพี่ชายก็เข้ามาห้ามทั้งคู่ออกจากกัน

ส่วนผลการสอบปากคำ พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต บอกว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา แต่ในส่วนรายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากอยู่ในสำนวนคดี ซึ่งตำรวจได้แจ้ง 4 ข้อหา ได้แก่ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ปิดบังซ่อนเป็นอำพรางศพ, เคลื่อนย้ายศพโดยไม่มีเหตุอันสมควร และกระทำการให้ศพเปลี่ยนแปลงสภาพก่อนการชันสูตรพลิกศพ

โดยพนักงานสอบสวนได้ยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง เกรงว่าหากผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวอาจจะหลบหนี ยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน หรืออาจจะฆ่าตัวตาย จึงสมควรที่จะได้รับการฝากขัง และควรอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิด

ขณะที่ครอบครัวของแซน เดินทางมาเยี่ยมแซนตั้งแต่เช้า ใช้เวลาเยี่ยมประมาณเกือบหนึ่งชั่วโมง และได้นำเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ กางเกงชั้นใน น้ำยาบ้วนปาก ทิชชู่เปียก และผ้าชุบน้ำสำหรับเช็ดตัว มาให้ด้วย ซึ่งระหว่างที่เยี่ยมทีมข่าวก็สังเกตเห็นว่า แม่ของนายแซนถึงขั้นเข่าทรุดนั่งร้องไห้ จนพ่อนายแซนต้องช่วยกอดปลอบระหว่างการเยี่ยมพูดคุยกับนายแซนในห้องผู้ต้องขัง

หลังจากที่ครอบครัวนายแซนแล้ว ได้ยกมือไหว้ผ่านสื่อ พร้อมพูดขอโทษตลอดเวลา โดยบอกว่าเสียใจกับสิ่งที่ลูกทำลงไปและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่าได้พูดคุยอะไรกับนายแซนบ้าง พ่อไม่ตอบอะไร บอกเพียงแค่ว่า ขอไปพูดคุยกับลูกของตนก่อน และเมื่อถามว่า นายแซนนับถือลัทธิซาตานจริงหรือไม่ พ่อบอกว่า ไม่เป็นความจริง

ขณะที่แม่ของนายแซนยกมือไหว้ขอโทษทั้งน้ำตาผ่านสื่อมวลชนไปยังสังคมกับสิ่งที่ลูกกระทำลงไปพร้อมกล่าวสำนึกผิดแทนลูกและยืนยันว่าจะไปร่วมงานศพของน้องแจนเพื่อกราบขอโทษบุพการีของน้องแจน และบอกว่า ตอนนี้อาการของลูกชายยังไม่ดีขึ้น ยังไม่มีสติสัมปชัญญะ ยังไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ กินข้าวยังหกเลอะเทอะ ต้องใส่แพมเพิส และลูกชายพูดแต่เพียงแค่ว่า ขอโทษ

โดยวันเกิดเหตุลูกชายบอกว่านอนด้วยกันกับแฟนและพลาดพลั้งบีบคอน้องแจนจนเสียชีวิต แต่ไม่ได้มีการทะเลาะกัน ส่วนเรื่องศพที่มีการหั่นชำแหละทำลายนั้น แม่อ้างว่า ลูกชายตกใจกลัวทำอะไรไม่ถูก เลยจำเป็นต้องลงมือทำลายศพ

ยอมรับว่าแผลที่คอเป็นส่วนหนึ่งของการทำลายศพ ส่วนเรื่องลัทธิซาตานและสิ่งที่น้องเคยพูดว่าอยากฆ่าคนนั้น ไม่เป็นความจริง ทั้งนี้ แม่น้องแซนยืนยันว่าจะไม่ยื่นประกันตัวลูก ให้ลูกเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย



รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/6MkxsWjeyAg

คุณอาจสนใจ

Related News