สังคม

3 ชั่วโมงยังไม่เสร็จ! 'แม่ตั๊ก' หลั่งน้ำตา 'ป๋าเบียร์' เคียงข้างไม่ห่างระหว่างสอบปากคำ

โดย panisa_p

30 ก.ย. 2567

173 views

หลังตำรวจใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงค้นบ้านแม่ตั๊กป๋าเบียร์ ก็ควบคุมตัวทั้งคู่มาสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาที่ บก.ปคบ.ทันที



ทั้งคู่นั่งมาในรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีบรอนเงิน ทะเบียนตราโล่ของตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ บก.ปคบ. โดยมาถึงที่กองปราบปรามตอนบ่ายโมง 40 นาที แต่แทนที่จะจอดด้านหน้าอาคารเหมือนทุกครั้ง กลับวนขึ้นบนอาคารจอดรถซึ่งจะมีทางเชื่อมเข้าอาคารที่ชั้น 3



กลุ่มนักข่าวต้องวิ่งตามรถขึ้นไปจนถึงชั้น 3 แต่ปรากฏว่ารถได้ขับเลยขึ้นไปที่ชั้น 4 ก่อนจะถอย และกลับลงมาที่ชั้น 3 แต่เมื่อนักข่าวยังอยู่เยอะ รถจึงค่อยๆ ขับลงมาข้างล่าง นักข่าวก็พยายามวิ่งตามต่อ จนในที่สุดรถได้วิ่งจากอาคารจอดด้านหลัง มาที่ตึกกองปราบปรามด้านหน้า แต่มีตำรวจ ยืนรักษาความปลอดภัยไว้



ทันทีที่แม่ตั๊กและป๋าเบียร์ ลงจากรถผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามราละเอียดที่ทั้งคู่ถูกคุมตัวมา แต่แม่ตั๊กปฏิเสธที่จะตอบคำถามต่อสื่อมวลชน ส่วน ป๋าเบียร์ สามีของแม่ตั๊ก บอกว่า "เดี๋ยวผมมาชี้แจงให้ครับๆ เดี๋ยวให้การกับเจ้าหน้าที่เสร็จ จะมาชี้แจง" ส่วนเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าผู้เสียหายจะยังคืนทองได้เหมือนเดิมหรือไม่ คุณเบียร์บอกเพียงว่า "เหมือนเดิมๆ"และระหว่างที่เดินเพื่อขึ้นไปสอบปากคำ ก็มีการเบียดกันจนแม่ตั๊กเกือบล้ม ทำให้ป๋าเบียร์ ตะโกนขึ้นมาว่า "สงสารผู้หญิงหน่อยครับ ขอร้องอย่าเบียดผู้หญิงได้ไหม"



จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวทั้งคู่เข้าไปสอบสวน ซึ่งทีมข่าวสามารถสังเกตการณ์ได้จากข้างนอกผ่านกระจกเท่านั้น โดยสังเกตว่าแม่ตั้ก มีสีหน้าปกติ แต่ป๋าเบียร์ดูค่อนข้างเคร่งเครียด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/htQvDoMx7nA

คุณอาจสนใจ

Related News