ข่าวโซเชียล

แฉคลิป แม่ข่ายกราบแทบเท้า 'บอสพอล' ซึ้งใจขอฝากอนาคต 'ดิไอคอน' ไว้กับมือ

โดย nattachat_c

16 ต.ค. 2567

48 views

จากกรณี บริษัท The iCon Group ได้ทำธุรกิจที่อาจเข้าข่าย 'แชร์ลูกโซ่' โดยมีดารานักแสดงดังหลายคนเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง โดยบางคนมีคำว่า 'บอส' นำหน้าด้วย เช่น บอสกันต์ บอสมิน บอสแซม โดยมี 'บอสพอล' เป็นเจ้าของบริษัท ซึ่งเรื่องนี้เป็นที่จับตามองของประชาชนจำนวนมาก เนื่องจากตอนนี้ มีผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนแล้วมากกว่า 740 ราย มูลค่าความเสียหายมากกว่า 266 ล้านบาท 


ซึ่งตอนนี้ มีการขุดคลิป ขุดชื่อบุคคลที่อาจเกี่ยวข้องกันออกมามากมาย ล่าสุด มีการขุดคลิป 'บอสพอล' นั่งบนเก้าอี้ บอกว่า อันนี้ ต้องบอกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ สิ่งที่จะบอก จริง ๆ บอกไปตั้งแต่วันแรก และมาถึงวันนี้ก็อยากให้ยึดมั่นในสิ่งเดิมเหมือนวันแรก เหมือนที่เคยให้สัญญากันไว้ สำเร็จแล้วขอให้ยิ่งเป็นคนที่ให้ ได้แล้วก็ขอให้อยากเป็นคนที่ต้องรู้จักแบ่งปัน ยังมีคนนอีกมากที่ต้องการโอกาส โอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเราได้ และพวกเราทุกคนที่มีสติ มีปัญญา มีความรู้ความสามารถ มันจะเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วยให้คนเหล่านั้นที่ต้องการโอกาส มีชีวิตขึ้นได้ อนาคตของดิไอคอน ขอฝากไว้กับพวกเราทุกคนด้วยนะครับ


จากนั้น ก็มีบรรดาแม่ทีมหลายสิบคนก้มกราบแทบเท้าบอสพอล ซึ่งเมื่อคลิปเผยแพร่ไป ได้มีเสียงวิจารณ์อย่างหนัก บางคนนำไปเปรียบเทียบกับลัทธิชื่อดัง

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/T0wteWXKQJQ


คุณอาจสนใจ

Related News