ข่าวโซเชียล

รายการดังสหรัฐฯ ไปสุด! สัมภาษณ์สด 'หมูเด้ง' - พี่เลี้ยงอยากเห็น 'อายุทธ-พี่หนุ่ม' ใส่ชุดน้องออกรายการ

โดย nattachat_c

30 ก.ย. 2567

132 views

กระแส หมูเด้งฟีเวอร์ ทำให้บรรยากาศของสวนสัตว์เปิดเขาเขียวกลับมาคึกคัก ยอดจองที่พักพุ่ง โดยเฉพาะช่วงวันหยุดเกือบเต็มทุกวัน รวมถึงกลุ่มสัมมนาก็มีติดต่อมาเพิ่มมากขึ้น


“จากปกติในวันที่ธรรมดามีนักท่องเที่ยวหลักร้อย วันหยุดประมาณ 3-4,000 คน ปัจจุบัน วันธรรมดา 6-7,000 คน ส่วนวันหยุดทะลุ 11,000 คนไปแล้ว นอกจากนี้ ในช่วงนี้ยังมีกลุ่มนักท่องเที่ยวแบบพักค้างคืน จองที่พักเกือบเต็มทุกวัน โดยเฉพาะช่วงวันหยุด ซึ่งปกติเราจะจัดกิจกรรม เขาเขียว Night Zoo ส่องสัตว์สัมผัสชีวิตสัตว์ป่ายามค่ำคืน “Khao Kheow Night Zoo” วันละ 1 รอบ เวลา 19.00 น.อยู่แล้ว ช่วงนี้จะเต็มทุกวัน หากใครต้องการเข้าชมสามารถจองผ่านออนไลน์ได้ที่ เพจ สวนสัตว์เปิดเขาเขียวได้เลย นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มสัมมนาก็มีติดต่อมาใช้สถานที่เพิ่มมากขึ้น


ขณะที่ เพจขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง โพสต์ภาพน้องหมูเด้งสุดน่ารัก พร้อมข้อความระบุว่า “วิธีถ่ายรูปฮิปโปให้ผอม ถ่ายไม่ให้เห็นตัว” พร้อมกับภาพน้องหมูเด้ง ไปยืนแอบหลังต้นไม้ ทำตัวเล็กตัวน้อย จนชาวเน็ตพากันเข้ามาแซวว่า ถ้าเห็นเราแค่เสี้ยวนึง เท่ากับเราผอมแล้วนะ ส่วนอีกหลายคนบอกว่า จะเอาท่าโพสของหมูเด้งไปใช้เวลาถ่ายรูป จะได้ดูผอมเพรียวเหมือนหมูเด้ง


ทั้งนี้ ‘หมูเด้ง’ ยังคงร้อนแรงไปทั่วโลก โดยวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา รายการ Saturday Night Live ทางช่อง NBC ของสหรัฐฯ ซึ่งเป็นรายการถ่ายทอดสดสเกตช์คอเมดี้ ได้นำบทบาทของ ‘หมูเด้ง’ ดาวเด่นของเมืองไทยในตอนนี้ ไปแต่งคอสเพลย์ แสดงโดย โบเวน ยาง นักแสดงตลกของรายการ


โดยคอลลิน พิธีกรรายการได้กล่าวแนะนำ ‘หมูเด้ง’ ว่า เป็นลูกฮิปโปโปเตมัสเด็กวัย 2 เดือน จากประเทศไทย ซึ่งได้กลายเป็นดาวรุ่งของสวนสัตว์ และทำให้มีประชาชนจำนวนมากแห่เข้าไปเที่ยวและพบกับลูกฮิปโปโปเตมัสตัวนี้ แต่ก็ได้โยนกล้วยและเปลือกหอยใส่เธออย่างไร้มารยาท เพียงเพราะแค่อยากดึงดูดความสนใจจากเธอ และกล่าวว่า ในวันนี้หมูเด้งได้ออกมาพูดในเรื่องนี้แล้ว...


จากนั้นผู้ชมตบมือต้อนรับ ‘หมูเด้ง’ ซึ่งก็คือ โบเวน ยาง ที่แต่งชุดเป็นหมูเด้ง พร้อมกับพูดอย่างรำคาญว่า “หยุด ตบมือเดี๋ยวนี้!” และกล่าวว่า “ฉันขอพูดอะไรหน่อยเถอะ เป็นระยะเวลาเกือบ 10 สัปดาห์แล้วที่ฉันได้วิ่งเล่นอย่างไม่หยุดไม่หย่อน กินผักกาด กัดสายฉีดหน้า และนี่เป็นเวลาแล้วที่ฉันต้องกำหนดขอบเขตไม่ให้ใครล้ำเส้น และจำไว้นะว่าฉันไม่ได้เป็นหนี้บุญคุณใคร!


ตอนที่ฉันอยู่ในคอก สะดุดล้มไปมา กัดขาของพี่เลี้ยง ฉันกำลังทำงานอยู่ นี่คืองาน! อย่ามาตะโกนเรียกชื่อฉันหรือมาถ่ายรูป เพียงแค่ว่าเธอรักฉันข้างเดียว หรือเพราะเธอชื่นชมพรสวรรค์ของฉันแค่นั้น!”


จากนั้น พิธีกรถามว่า พรสวรรค์ของหมูเด้งคืออะไร โบเวน ยาง ในชุดหมูเด้งตอบว่า “ฉันมีร่างกายที่มันเงาที่สามารถเด้งได้ ฟังนะ คอลลิน! ก่อนหน้าฉัน สื่อเผยแต่ภาพฮิปโปที่โมโหหิว หรือฮิปโปที่พากย์เสียงโดย เจดา พิงคิตต์ สมิท ในมาดากัสการ์ แต่ตอนนี้ฉันเป็นที่รักของทุกคน! ซึ่งฮิปโปเหล่านั้นก็หลงรักฉันเช่นกัน และตอนนี้ฉันหิวน้ำ! สายฉีดน้ำอยู่ไหนนนน?” จากนั้น ก็มีการฉีดน้ำใส่ หมูเด้งกลางรายการ


ต่อมา พิธีกรถามว่า คงจะเป็นเรื่องยากสำหรับคุณแน่ๆ ที่ทั้งโลกกำลังจับตามองคุณอยู่ โบเวน ยาง ในชุดหมูเด้ง ตอบว่า “บางทีฉันรู้สึกว่าฉันใช้ชีวิตอยู่ในกรงมาทั้งชีวิต เป็นเพียงแค่สัตว์ตัวเล็กๆ ที่ถูกกักขังในสัตว์เพื่อให้คนดูเท่านั้น แต่ฉันเป็นมากกว่านั้น!!  มีแบรนด์ดังติดต่อฉันมา  อย่างเมเบอร์ลีน แต่ฉันจะร่วมงานกับบริษัทที่ผลิตสินค้าที่เป็นธรรมเท่านั้น อย่างมันหวาน หรือสายฉีดน้ำ สายฉีดน้ำอยู่ไหนนนน?” จากนั้น ก็มีการฉีดน้ำใส่ หมูเด้งกลางรายการอีกครั้ง สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมอย่างมาก


หมูเด้งบอกอีกว่า “ฉันขอบอกเลยว่า ฉันจะไม่มีชื่อเสียงขนาดนี้ ถ้าปราศจากแฟนคลับและคนที่ฉันรัก แต่! ฉันไม่สามารถทนต่อการถูกรังควานได้อีกต่อไป พวกเขาโยนเปลือกหอยและกล้วยใส่ฉันตลอด!”


ในช่วงท้าย โบเวน ยาง ในชุดหมูเด้งบอกว่า “ทุกคนโปรดฟัง! ฉันจะไม่ลงสมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดีในปีนี้ โอ้ย! ฉันเริ่มจะเครียดอีกครั้งแล้ว คอลลินขอกัดเข่านายแก้เครียดหน่อยเถอะ!”...


ขณะที่ เพจ ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง ก็แชร์ภาพจากรายการ Saturday Night Live พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า “อยากเห็นอายุทธ กับพี่หนุ่มใส่ชุดนี้ออกรายการจังครับ” / หลังจากนั้น แอดมินก็โพสต์แก้ตัวทันทีว่า “ผมไม่เกี่ยวนะ กัปตัน (ผอ.สวนสัตว์) สั่งมา ทำให้ ผอ.ณรงวิทย์ ชดช้อย ต้องรีบมาโพสต์ต่อทันทีว่า “ละมาโยนกันแบบนี้ล่ะ”


อีกหนึ่งวงการที่ต้องยอมแพ้ให้กับความน่ารักของหมูเด้ง คือ วงการเพลง EDM เพราะล่าสุด มีคลิป ดีเจหนุ่มสุดฮอต ชาวสิงคโปร์ ซุนหงอคง มีชื่อเป็นที่รู้จักในวงการว่า WUKONG นำภาพหมูเด้งสายดีด ขึ้นวีดีโอวอลล์ขนาดยักษ์ ในผับ พร้อมเปิดเพลง  EDM และ ฉีดน้ำใส่ผู้คน ด้วยความสนุกสนาน เรียกเสียงกรี๊ดจากสายแดนซ์ ดังสนั่นฮอลกันเลยทีเดียว


ขณะที่ ในประเทศญี่ปุ่น 'มิวะ อิโตะ' ศิลปินนักเป่าแก้วชาวญี่ปุ่น โชว์การเป่าแก้วเป็นรูปหมูเด้ง โพสต์คลิปในอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมข้อความว่า “my favorite moodeng” มีทั้งแฟนคลับของคุณมิวะ และแฟนคลับหมูเด้ง ไปคอมเมนต์ชื่นชมกันจำนวนมาก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/buk-edqQjJU



คุณอาจสนใจ

Related News