สังคม

เข้าพบตำรวจแล้ว คนขับกระบะขอโทษ อ้างไม่ได้โยนหนุ่มบิ๊กไบค์ทิ้งในซอย

โดย passamon_a

8 ก.ย. 2567

229 views

กรณีเมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 4 ก.ย.67 ตำรวจ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณจุดกลับรถ กม.41 ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องทางด่วน ขาเข้าชลบุรี หมู่ 2 ต.บางวัว อ.บางปะกง ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ฮอนด้า ซีบี 650 สีเทา ด้านหน้าพังเสียหาย ล้มอยู่กลางถนน แต่ไม่พบผู้ขับขี่และคู่กรณี


จนมีกลุ่มเพื่อนที่ขี่บิ๊กไบค์มาด้วยกันบอกว่า ผู้ขับขี่ชื่อ นายบุบพาสาลี อายุ 23 ปี สัญชาติ สปป.ลาว ได้ขี่รถชนกระบะสีดำที่กลับรถตัดหน้า จนร่างนายบุบพาสาลีกระเด็นไปตกกระบะท้ายของรถที่ชน ก่อนที่คนขับรถกระบะจะเร่งเครื่องขับหลบหนีเข้าช่องทางด่วน ขาเข้า กทม. อย่างรวดเร็ว ซึ่งระหว่างนั้นทางเพจคนข่าวบางปะกงได้ไลฟ์สดตามหารถกระบะคันดังกล่าว พร้อมประสานกับมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดบางบ่อ และบางพลีน้อย


จนผ่านไปเพียง 10 นาที ก็ได้รับการประสานว่าพบนายบุบพาสาลี ถูกคนขับรถกระบะนำมาทิ้งในซอยตรงข้ามวัดบางพลีน้อย ติดกับถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.34 ช่องคู่ขนาน ขาเข้าชลบุรี หมู่ 6 ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ซึ่งพบนายบุบพาสาลี นอนได้รับบาดเจ็บข้อมือขวาหัก และขยับตัวไม่ได้ ร้องให้ช่วยอยู่ภายในซอย เสื้อผ้าเปื้อนจาระบี ทางเจ้าหน้าที่เร่งทำการปฐมพยาบาล ก่อนที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางบ่อ จะนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11


เบื้องต้นนายบุบพาสาลีนั้นจำเหตุการณ์ไม่ได้ เพราะหมดสติหลังเกิดอุบัติเหตุ ก่อนจะมารู้สึกตัวก็มีคนนำร่างมาโยนกระแทกพื้นแล้ว ก็ร้องให้คนช่วย


สอบสวน นายทูล อายุ 56 ปี คนขับรถตู้ที่จอดนอนอยู่จุดที่นำมาทิ้ง ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังดูมือถืออยู่ ก็ได้ยินเสียงคนร้องให้ช่วย หลังจากมีรถกระบะขับผ่านหน้ารถไปด้วยความเร็ว ทำให้ต้องเปิดประตูลงมาดู ก็พบว่ามีคนนอนร้องให้ช่วยอยู่


ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 ก.ย.67 นายวัชรพล อายุ 41 ปี พร้อม นายประมุข อายุ 30 ปี และแม่ยายกับแฟนสาว รวม 4 คน ได้เดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง ซึ่งทั้งหมดนั่งอยู่ในรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ ที่เกิดเหตุชนกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ของนายบุบพาสาลี  


ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำทั้ง 4 คน ถึงเวลา 17.30 น. ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหานายวัชรพล คนขับ และนายประมุข เจ้าของรถ ในข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะปล่อยตัวไป โดยจะรอดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมสอบปากคำ และอาจจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม


โดย นายวัชรพล เผยว่า ตนกำลังขับรถแทนนายประมุข ที่เมาหนัก มารับแม่ยายและแฟนสาว กลับที่พักที่แคมป์คนงานบางพลีน้อย แต่เพราะความไม่ชินทางเลยไม่ได้ระวังรถที่มาทางตรง แต่ไม่รู้ว่ามีรถมาชนจนขับรถกลับที่พัก พอจอดรถแล้วเดินลงจากรถถึงเห็นว่ามีคนนอนอยู่หลังรถ เลยตกใจก่อนจะรีบขับรถมากับนายประมุข แล้วนำคนเจ็บมาที่ซอยเพื่อพาตัวลงไว้ในซอย ไม่ได้โยนทิ้ง และขอโทษกับเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้น


ด้าน แม่ยาย เผยว่า หลังเกิดเหตุตนก็ตกใจและเครียดมาก ไม่รู้ว่านายประมุข และนายวัชรพล นำคนเจ็บไปไว้ที่ซอย ไม่ได้พาไปโรงพยาบาล จนเกิดเรื่องราวใหญ่โต ทำให้กินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะกลัวคนเจ็บจะเป็นหนัก แต่จะดูแลรับผิดชอบคนเจ็บเป็นอย่างดี


ส่วน นายประมุข เผยว่า วันที่เกิดเหตุตนเมามาก เลยขับรถไม่ไหว จึงให้นายวัชรพลขับแทน แต่ตนก็นอนหลับมาตลอดทางไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้น แต่ขอโทษคนเจ็บที่ทำแบบนั้น แต่เพราะคิดว่าคนเจ็บไม่เป็นอะไรเยอะ อีกทั้งตกใจกู้ภัยเลยต้องขับรถหนีไปทันที ซึ่งทางตำรวจได้ทำการยกรถมาเก็บไว้ที่ สภ.บางปะกง แล้ว




รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/XPfiFErY5OA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฉะเชิงเทรา ,โยนคนทิ้งในซอย

คุณอาจสนใจ

Related News