สังคม

กระบะฝ่าสายฝน ช่วงโค้งเกิดลื่นไถลหมุนขึ้นทางเท้าชนเสาไฟฟ้า พลิกคว่ำลงคูน้ำเสียชีวิต

โดย kanyapak_w

2 ก.ย. 2567

797 views

หนุ่มวัย 35 ขับรถกระบะฝ่าสายฝน ช่วงโค้งเกิดลื่นไถลหมุนขึ้นทางเท้าชนเสาไฟฟ้าแรงสูง จนหักก่อนพลิกคว่ำหงายท้องในคูน้ำ ศีรษะถูกรถทับจมน้ำเสียชีวิต ก่อนที่ภรรยาขับรถวนหาถึง 3 รอบก่อนจะมาพบรถสามี


เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 2 ก.ย. 67 ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ลิ้นทอง รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยเชิงเทรา อุปกรณ์ตัดถ่าง ตรวจสอบเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าแรงสูงตกลงไปในคูน้ำหน้าโรงเรียนสามัคคีราษฎร์บำรุง ถนนสุขุมวิทสายเก่า มุ่งหน้าคลองด่าน หมู่14 ต.บางปะกง อ.บางปะกง พบ รถกระบะ โตโยต้า รีโว่ สีบอร์น-ทอง ทะเบียน ผษ5459 ชลบุรี เสียหลักพุ่งขึ้นทางเท้า เสาเสาไฟฟ้าแรงสูงจนหัก ก่อนจะพลิกคว่ำหงายท้องตกลงไปในคูน้ำ ทำให้ ศีรษะของนายศุภกิจ  อายุ 35 ปี คนขับถูกรถทับอยู่ในน้ำเสียชีวิตภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถยกดึงรถขึ้นมาจากคูน้ำเพื่อใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมาจากรถก่อนำส่งร่างชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะกงเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป



สอบสวน น.ส.ศันสนีย์ อายุ 35ปี ภรรยา ให้การว่าสามีเพิ่งจะกินข้าวด้วยกันที่ร้านแถวบางปะกงช่วงตี 1 กว่าๆ ก่อนจะขับรถออกมาจากรถช่วงตี 2 เพื่อจะรีบขับรถมาที่แพปลาที่สองคลองเพื่อมาขึ้นปลา ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวมีฝนตกลงมาตลอด จากนั้นช่วงเวลาประมาณ ตี 3 ทางแพปลาโทรมาตามรถของสามี ตนก็แปลกใจว่าทำไมรถของสามีถึงยังไม่ถึงแพปลา และก็ติดต่อสามีไม่ได้ทำให้ตนกับญาติรีบขับรถออกตามหาวนตามเส้นทางสุขุมวิทสายเก่าถึง 2ร อบ ก่อนพอรอบที่3ได้ขับรถช้าลงและพยายามมองหาข้างทางก่อนจะมาพบรถกระบะหงายท้องอยู่ในคูน้ำ แล้วรีบลงไปดูซึ่งมีญาติกระโดดลงไปเปิดประตูก่อนจะพบว่าสามีเสียชีวิตติดอยู่ในรถไปแล้ว



เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากฝนตกถนนลื่นและทำให้รถกระบะที่ขับเข้าทางโงเกิดลื่นไถลก่อนจะพุ่งขึ้นทางเท้าข้างทางแล้วพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสู้เต็มแรงก่อนจะพลิกคว่ำอยู่อยู่ในน้ำโดยไม่มีคนเห็นจนเสียชีวิตอยู่ในรถ



คุณอาจสนใจ