สังคม

อุทาหรณ์ เด็ก 6 ขวบ เผลอบิดคันเร่ง จยย.พุ่งขึ้นฟุตบาท ตัวปลิวตกถนน เจ็บ 3

โดย nicharee_m

29 ส.ค. 2567

106 views

อุทาหรณ์เด็กน้อย 6 ขวบ เผลอบิดคันเร่งจักรยานยนต์ขณะที่วินยืนคร่อมรถเพื่อเก็บเงินเข้ากระเป๋า โดยมีพี่สาวนั่งซ้อนอยู่ด้วยก่อนรถจะพุ่งขึ้นฟุตบาท ลอยตกบนถนนเจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2567 สภ.บางปะกง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากทางเข้า-ออก หมู่บ้านบูรพาซิตี้ ประตู 2 ติดกับถนนจรัญยานนท์ หมู่14 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ข้างทาง โดยพบ ด.ช.เอ อายุ 6 ปี และ ด.ญ.บี อายุ 9 ปี สองพี่น้องนั่งร้องไห้อยู่ที่ข้างทาง มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย

พี่สาวก็พยายามพูดปลอบใจน้องชายที่อยู่ในอาการตกใจและเจ็บแผล ส่วนนายสมภพ อายุ 53 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำทั้งสามส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11

สอบสวนนายสมภพ เผยว่าขณะที่ตนกำลังจะพาเด็กทั้งสองคนไปส่งโรงเรียนก็ได้มาจอดบริเวณปากทางเพื่อเก็บเงินเข้ากระเป๋า และช่วงที่ยืนคร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ จู่ๆ ด.ช.เอ ได้เผลอบิดคันเร่ง ทำให้รถพุ่งขึ้นฟุตบาทลอยไปตกบนถนน ทั้งสามคนที่อยู่บนรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด



คุณอาจสนใจ