สังคม

รถบรรทุกพุ่งชนเก๋งยับครึ่งคัน แม่ยายตะโกนเรียกลูกเขย คิดว่าไม่รอดแน่ สุดท้ายโชคดีไม่บาดเจ็บ

โดย passamon_a

23 มิ.ย. 2567

414 views

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 22 มิ.ย.67 ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนรถเก๋งและรถกระบะ พังยับเยินบนถนน เส้นทางชลบุรี-บ้านบึง ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ มาสด้า bt 50 สภาพท้ายรถพังยับเยิน ใกล้กันพบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ สภาพด้านหน้าและด้านหลังพังยับเยิน พบด้านหลังถูกชนอัดจนบี้ เบาะคนนั่งหลังหายไปครึ่งคัน ห่างกันออกไปพบรถบรรทุกพ่วง ฮีโน่ สีขาว จอดอยู่สภาพหน้ารถกันชนแตก จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


จากการสอบถาม นางสาวปุ๊ อายุ 63 ปี ได้เล่าว่า ตนมากับรถเก๋ง กับลูกสาวและหลาน ซึ่งตนหิวข้าว จึงให้ลูกเขยจอดบริเวณร้านก๋วยเตี๋ยว จากนั้นตนและลูกสาวและหลานก็ได้ลงจากรถเข้ามาในร้านก๋วยเตี๋ยว และกำลังจะสั่งก๋วยเตี๋ยวรับประทานกัน จากนั้นตนเห็นรถบรรทุกวิ่งมาด้วยความเร็วไม่มีวี่แววว่าจะเบรค ตนคิดว่ายังไงก็ชนแน่ ๆ ก็เลยตะโกนร้องเรียกลูกเขยที่นั่งอยู่ในรถให้ลงจากรถ แต่ก็ไม่ทัน รถบรรทุกพ่วงวิ่งมาด้วยความเร็วสูงจึงชนท้ายรถเก๋งแล้วไปกระแทกกับรถกระบะจนรถเก๋งหายไปครึ่งคัน ซึ่งตนคิดว่าลูกเขยคงไม่รอดแล้ว แต่สุดท้ายก็พบว่าไม่ได้ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย ก็ถือว่าเป็นความโชคดีที่ลงจากรถกันก่อน ถ้ายังนั่งอยู่ในรถก็อาจจะเสียชีวิตได้


ทางด้าน นายปริญญา คนขับรถเก๋ง เล่าว่า ตนกับลูกและภรรยาและแม่ยาย เดินทางมาจากกรุงเทพฯ กำลังจะมาเที่ยว พอมาถึงที่เกิดเหตุได้จอดรถแวะรับประทานก๋วยเตี๋ยว แต่ยังไม่ได้ทันสั่งก๋วยเตี๋ยวเลย ก็ถูกรถบรรทุกพุ่งชนท้ายเต็มแรง ตนก็ตกใจ ทีแรกคิดว่าคงไม่รอดแล้วแน่ ๆ เพราะชนแรงมาก หลังจากนั้นตนจึงได้ลงมาดูพบว่ารถพังเสียหายทั้งหน้าและหลัง ถือว่ายังเป็นความโชคดีทำให้ไม่ได้ได้รับบาดเจ็บอะไรในครั้งนี้


ทางด้าน นายสมหวัง อายุ 69 ปี คนขับรถ 18 ล้อ ได้เล่าว่า ตนมาจากกรุงเทพฯ กำลังจะไปส่งของ มาถึงที่เกิดเหตุมีรถเลี้ยวออกมาตัดหน้าเพื่อที่จะกลับรถ ตนจึงหักหลบแล้วทำให้รถเสียหลักมาชนท้ายรถเก๋ง ตนได้ขับมาตามปกติประมาณ 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ไม่ได้ใช้ความเร็วสูง แต่ที่เอาไม่อยู่เพราะต้องหักหลบกะทันหัน


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม และสอบสวนคนขับรถบรรทุกอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



https://youtu.be/g-_OuZn5Cy8


แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถบรรทุกชนรถเก๋ง ,ชลบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News