สังคม

รวบทั้งคู่! ผัวชิงตัวเมีย หนีคดีลักทรัพย์ จากโรงพักสัตหีบ อ้างสงสารลูก ไม่อยากให้ขาดแม่

โดย petchpawee_k

25 มิ.ย. 2567

15 views

จากกรณี เมื่อเวลาประมาณ 15.50 น. ของวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา มี จยย. ฮอนด้า คลิก สีดำ-แดง ทะเบียนชลบุรี โดยมีผู้ขับขี่เป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี ผมสีทอง รองทรง มีหนวด ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำหลัง ขี่ จยย.มารับตัว น.ส.นรัญญา อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ บริเวณข้าง สภ.สัตหีบหลบหนีไปนั้น

ก่อนที่ในช่วงบ่าย ของวานนี้ (24 มิ.ย.67) ศาลแขวงพัทยา ได้อนุมัติหมายจับ น.ส.นรัญญา หรือน้ำ อายุ 20 ปี ในข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่น และยังพบว่ามีหมายจับค้างเก่า อีกจำนวน 2 หมายจับในคดีฉ้อโกง โดยแสดงตนเป็นคนอื่น ของสน.ปากคลองสาน และร่วมกันฉ้อโกง โดยการแสดงตนเป็นคนอื่น และโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นของ สภ.หน้าพระลาน


จากการสืบสวน ทราบว่าชายที่มารับตัวผู้ต้องหาไปคือ นายอาทิตย์ อายุ 36 ปี หรือเบส ซึ่งตามประวัติ มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหลายคดี ในพื้นที่ สภ.สัตหีบ และ สภ.นาจอมเทียน ซึ่งทั้งคู่เป็นผัวเมียกัน ซึ่งทั้งคู่อยู่ระหว่างหลบหนี เจ้าหน้าที่เตรียมรวบรวมหลักฐาน ออกหมายเรียก และถ้ายังไม่มาพบพนักงานสอบสวน ก็เตรียมขออนุมัติหมายจับต่อไป


และเมื่อเวลา 22.10 น. ของวันที่ 24 มิ.ย.67 พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท. สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รอง.ผกก.สส. สภ.สัตหีบ นำกำลังชุดสืบสวนร่วมกับ ชุดสืบสวนภาค 2 ชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี วางแผนจับกุม น.ส.นรัญญา อารีพงษ์ หรือน้ำ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ โดยวางแผนให้พ่อของผู้ต้องหานำลูกสาว ไปนัดพบผู้ต้องหา เนื่องจากลูกสาวร้องไห้คิดถึงแม่ จึงวางแผนนัดพบกันหน้าร้านสะดวกซื้อในพื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ก่อนผู้ต้องหา ขี่ จยย. เจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตัวจับกุม

ก่อนเดินทางไปยังห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ชลบุรี ที่ผู้ต้องหาหลบซ่อนตัว ก่อนเข้าแสดงตัว ตรวจค้นพบนายอาทิตย์ อายุ 36 ปี หรือเบส แฟนผู้ต้องหาหลบซ่อนอยู่กับเพื่อนชาย จึงเข้าแสดงตัวขอเชิญตัวไปสอบถาม และตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ร่วมถึงสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการพาผู้ต้องหาหลบหนี หรือไม่ หากพบมีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนต้องถูกดำเนินคดี พาผู้ต้องหาหลบหนีทุกคน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/FtqTKcKEiyU

คุณอาจสนใจ

Related News