สังคม

'สนธิ' แฉต่อ 'มาดามอ้อย' EP.1 จากปากผู้เสียหายรู้จัก 'ทนายตั้ม' ก่อนโดนต้ม สูญเงิน 71 ล้าน

โดย parichat_p

3 ชั่วโมงที่แล้ว

63 views

เฟซบุ๊ก คุยทุกเรื่องกับสนธิ มาตามนัดอีกครั้ง 15.00น. วันนี้ แฉคลิปสัมภาษณ์ มาดามอ้อย ใช้ชื่อว่า จุดเริ่มต้นที่มา ทนายเสน่หา 71 ล้าน EP.1 เปิดที่มา จากปากผู้เสียหาย รู้จัก "ทนายตั้ม" ก่อนโดนต้ม สูญเงิน 71 ล้าน พร้อมลากไส้ กินหรูอยู่แพง ค่าใช้จ่ายออกให้ทุกอย่าง


จุดเริ่มต้น คือ เมื่อเช้า 09.53น. เฟซบุ๊กเพจ "คุยทุกเรื่องกับสนธิ" โพสต์คลิป ระบุแคปชั่นว่า "เปิดสัมภาษณ์พิเศษ ที่นี่เท่านั้น ความจริงมีหนึ่งเดียวจากปาก "พี่อ้อย" ผู้เสียหายและผู้ช่วย จะมาเปิดหน้าชน พร้อมพยานหลักฐาน 71 ล้านให้โดยเสน่หาหรือว่าฉ้อโกงกันแน่ พลาดไม่ได้เด็ดขาด มีอีกหลายเรื่องจะทยอยเปิดคลิปเเต่ละประเด็นมาให้รับชม ที่นี่ที่เดียว คุยทุกเรื่องกับสนธิ"


ในคลิปมีเสียงของพี่อ้อย กล่าวช่วงหนึ่งในคลิปตัวอย่าง ก่อนเผยแพร่คลิปฉบับเต็มตอนหนึ่งว่า "จ้างเดือนละ 300,000 บาท แต่ไม่ได้โอนเข้าบัญชีเขา ปีหนึ่งบอกยกเลิก เพราะเขาก็ไม่ทำอะไรให้เลย เขาไปกราบบอกขอบคุณ ถ้าไม่มีพี่ ผมแย่มาก ผมต้องผิดคำพูดผู้หลักผู้ใหญ่ อะไรของเขาไม่รู้ ทั้งหมดก็เงินพี่อ้อยนี่แหละทุกอย่าง บิสสิเนสคลาสไปเที่ยว ล่าสุดก่อนที่จะแตกแยกกันคือไปเที่ยวฟินแลนด์ เก็บความรู้สึกไว้เรื่องรถเบนซ์ ก็ 13,000,000 บาท เบิกจากน้อย (เลขา) ไป 13,000,000 บาท เขาบอกรถราคา 13,000,000 บาท เป็นรถเบนซ์จี-400 บอกให้เลขาตามเล่มรถให้หน่อย เพราะรถซื้อมาเป็นเดือนๆ จะเป็นปี เล่มรถยังไม่ได้ ทางนี้ก็ไปสืบเสาะที่ศูนย์ เขาบอกว่ามันยังจ่ายไม่หมด อย่าให้เล่าเลยเรื่องนี้ฉุนมาก" ในคอมเมนต์ใต้โพสต์ ระบุข้อความว่า "วันนี้บ่ายสามพบกัน(28-10-67) คลิปต่อไป จุดเริ่มต้นที่มาทนายเสน่หา 71 ล้าน"


จากนั้นก็มาตามนัด 15.00น. เป๊ะ เฟซบุ๊กเพจ "คุยทุกเรื่องกับสนธิ" โพสต์คลิป ความยาว 4.49 นาที คุณสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้สื่อข่าวอาวุโส สัมภาษณ์ มาดามอ้อย พร้อมกับ คุณน้อย เลขาฯ ไล่เรียงการรู้จักกับทนายตั้ม โดยมาดามอ้อย บอกว่า ตอนแรกเป็นแฟนคลับ ติดตามเพจของทนายตั้ม ตั้งแต่ตอนที่ ทนายตั้ม ดังเรื่อง คดีหวย 30 ล้านบาท


จากนั้นให้ คุณน้อย ติดต่อทนายตั้ม เพื่อขอคำปรึกษาทางกฏหมาย เพราะ กำลัง รีโนเวทโรงเรียนใหม่ จึงอยากให้ทนายตั้ม มาช่วยดูแล สัญญาการว่าจ้างต่างๆกับผู้รับเหมาให้ และขอให้มาดูแลเป็นที่ปรึกษาทางกฏหมายให้


คุณน้อย บอกว่า เริ่มรู้จักกับทนายตั้ม ช่วงปี 2565 ช่วงการเสียชีวิตของแตงโม จังหวะที่พูดถึงเรื่องนี้ มาดามอ้อย พูดแทรกขึ้นมาว่า ใช่ๆ วันที่เจอกันวันแรกคือวันที่แตงโมเสียชีวิต


คุณน้อย เล่าต่อว่า หลังประสานกับทนายตั้ม เพื่อให้ดูแลข้อมูลทางกฎหมายให้มาดามอ้อย / ทนายตั้มรับเรื่อง และกลับไปร่างสัญญา จากนั้นมีการเรียกเก็บเงิน 3 แสนบาท ค่าร่างสัญญา


และถัดจากนั้นก็มีการว่าจ้างเป็นที่ปรึกษาทางกฏหมาย จ่ายเงินรายเดือน เดือนละ 3 แสนบาท โดยโอนเงินจ่ายผ่านบัญชี "พี่สาวภรรยา" เช่นเดียวกับการว่าจ้างอื่นๆ ก็จะให้โอนเงินเข้าบัญชีบุคคล ไม่ได้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทจ้างได้ราว 1 ปี ก็ยกเลิก เพราะ ไม่ได้ทำอะไรเลย จึงตกลงกันว่า จะจ่ายเป็นครั้งๆ เมื่อมีงานให้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/MqcL1nYPHs4

คุณอาจสนใจ

Related News