สังคม

'ปอ ตนุภัทร' แฉ ทนายดัง แนะแนวทางสู้คดีโยนบาปให้เพื่อน เผย คนบนเรือไม่ได้ติดต่อให้ช่วย

โดย parichat_p

3 ชั่วโมงที่แล้ว

74 views

ปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เมื่อวานให้สัมภาษณ์ รายการทุบโต๊ะข่าว เล่าเหตุการณ์ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 โดยบอกว่า วันนั้นตอนแรกจะไปพบตำรวจเพื่อให้การเรื่องที่ แตงโม ตกน้ำ แต่ปรากฎว่ามีการหารือกับกลุ่มเพื่อน และ ได้รับคำแนะนำว่า ก่อนพบตำรวจ ต้องพบนักกฏหมายก่อน ซึ่งก็คือ ทนายตั้ม


คุณปอ ตนุภัทร บอกว่า ตอนไปคุยกับทนายตั้ม ที่ร้านอาหารแถวๆราชพฤกษ์ คนบนเรือเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ทนายตั้มฟัง


จากนั้นมีการอ้างว่า ทนายตั้ม แนะนำว่า จะไปเล่าแบบนี้ ไม่ได้ ต้องเล่าและโยนเรื่องให้ 1 คนบนเรือ พร้อมเรียกเงินค่าทำคดีสูงมาก คุณปอ บอกว่า ตอนนั้นไม่เห็นด้วย จึงตัดสินใจจะไม่ว่าจ้างทนายคนนี้ แต่ยังไม่ทันจะบอกว่าไม่เอา ปรากฎ ทนายตั้มลุกออกจากโต๊ะไปเลย และทนายตั้มไปโพสต์ข้อความ อ้างว่า "กลุ่มคนบนเรือติดต่อมาให้ว่าความให้ แต่ผมไม่ว่าความให้"


ทั้งที่จริงๆ คนบนเรือไม่ได้ติดต่อไป แต่ฝั่งทนายตั้มติดต่อมาเองผ่านเพื่อนที่รู้จัก คุณปอ บอกว่า ตอนนั้นเลือกที่จะไม่พูด เพราะ เชื่อว่าพูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ แต่ยืนยันว่า ตอนที่ทนายตั้มพูดแนะนำทุกอย่างที่คุยกัน มีพยานหลายคน และเรื่องนี้อยู่ในสำนวนคดีของเขาด้วย


คุณปอ ย้ำว่า ตัวเองไม่รู้จักทนายตั้มเลย แต่มีเพื่อนที่รู้จักแนะนำมา บอกว่า เป็นทนายความที่มีประสบการณ์เรื่องแบบนี้ และวันนั้น ทนายตั้ม พูดว่า "เขาถนัดเรื่องแบบนี้"



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/bRpzBMUj6KU

คุณอาจสนใจ

Related News