สังคม

ไรเดอร์เนียนเข้าห้องสาว เข้าพบตร.แล้ว อ้างช่วยถือของไปให้ แต่อีกฝ่ายหลับก่อน เลยเล่นแมวรอ

โดย panwilai_c

2 ก.ค. 2567

63 views

หนุ่มขับรถแอปฯดัง ขึ้นห้องผู้โดยสารสาวที่ภูเก็ต เข้าพบพนักงานสอบสวนให้ปากคำแล้ว พร้อมปฎิเสธไม่ได้ทำอะไรลูกค้าสาว แค่เล่นแมวรอ



จากกรณีเพจ 1 วันพันกว่าเรื่อง ภูเก็ต โพสต์รูปภาพ กล้องวงจรปิด พร้อมระบุข้อความว่า หนุ่มขับ app หื่น บุกขึ้นห้องผู้โดยสารสาว ผู้เสียหายรายหนึ่งได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เกิดขึ้นตอนช่วงเวลาประมาณตี 3 เธอเรียกรถแอป ให้ไปส่งที่ห้องพักที่ป่าตอง จากในเมืองภูเก็ต



ซึ่งตอนเธอลงจากรถ และกำลังเข้าห้อง จู่ๆ คนในรูปก็เดินตามเข้ามาในห้องด้วย และไปนอนอยู่ที่เตียงเธอ ซึ่งไม่ได้รู้จักอะไรกันมาก่อน เธอจึงรีบวิ่งเข้าไปแอบที่ห้องน้ำ และได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้เดินทางไปแจ้งความข้อหา บุกรุก พร้อมฝากเตือนภัย สาวๆ ที่เดินทางคนเดียว ควรระมัดระวัง



จากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียหายชื่อ น.ส.แนน (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.01 น. เธอได้เรียกรถผ่านแอป จากพูนผลในเมืองภูเก็ต มาส่งที่ห้องพักย่านป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยมีชายไทยอายุประมาณ 30 ปีเศษ เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งต่อมาเมื่อถึงห้องพัก ผู้แจ้งได้ลงจากรถและเดินเข้าห้องพัก และเข้านอนและหลับไปต่อมาประมาณ 03.00 น. เธอรู้สึกตัวพบว่ามีชายนอนกับเธอบนที่นอน เธอจึงได้เปิดไฟโทรศัพท์ พบว่า มีชายนอนอยู่กับเธอ



เธอตกใจจึงได้วิ่งเข้าห้องน้ำรอนานครึ่งชั่วโมงชายคนนี้ยังไม่ยอมไป แถมยังนั่งเล่นกับแมวของตนบนเตียง จึงรีบโทรศัพท์หาเพื่อน และเปิดประตูห้องน้ำออกมาดู พบว่าชายดังกล่าวเป็นชายคนเดียวกับที่ขับรถยนต์จากแอปมาส่งเธอ ซึ่งต่อมาชายคนดังกล่าวเปิดประตูและขับรถออกไป



เธอจึงมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับคนขับรถแอป ที่เข้าไปในห้องลูกค้าสาว จนมีการแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง



ด้านคนขับเข้าพบตร.แล้ว โดยบอกว่า ได้ถูกเรียกใช้บริการผ่านแอปจากลูกค้าสาวดังกล่าว โดยให้ไปรับที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านพูนผล ถ.พูนผล ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จากนั้นลูกค้าสาวได้ให้ไปรับของที่บ้านอดีตแฟนหนุ่มย่านเมืองทอง ต.วิชิต อ.เมือง ก่อนที่จะให้ไปส่งยังห้องพักใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ โดยตลอดเส้นทาง ลูกค้าสาวหลับตลอด จนกระทั่งถึงห้องพัก ตนได้ปลุกให้ลูกค้าตื่น โดยใช้เวลา 2-3 นาที กว่าลูกค้าสาวจะตื่น



จากนั้นลูกค้าได้เดินโซซัดโซเซขึ้นไปยังห้องพักโดยตนได้ช่วยหิ้วสัมภาระต่างๆ ที่ไปรับมาจากบ้านอดีตแฟนหนุ่ม รวมไปถึงกระเป๋าสะพายขึ้นไปส่งยังห้องพัก โดยลูกค้าสาวได้เปิดประตูห้องไว้ จากนั้นตนได้นำสัมภาระเข้าไปไว้ในห้องพัก ส่วนลูกค้าสาวล้มตัวลงนอนและหลับไปด้วยความเมา ทำให้คนขับยังไม่ทันสอบถามเรื่องสัมภาระต่างๆ จะให้วางไว้ตรงไหน ตนจึงนั่งรอและเล่นกับแมวไปพรางๆ ราว 30 นาที ลูกค้าสาวตื่นขึ้นมาพร้อมกับวิ่งไปอาเจียนในห้องน้ำ ระหว่างนั้นตนจึงได้กลับออกไป กระทั่งมารู้ภายหลังว่าถูกแอบถ่ายภาพไว้และมีการแจ้งความ



เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำไว้เป็นหลักฐานก่อนปล่อยตัวไป และยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหาใดๆ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถติดต่อผู้เสียหายได้ ซึ่งจะได้มีการเรียกตัวมาสอบสวนเพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/XT9D2tTrb4Y

คุณอาจสนใจ

Related News