ข่าวโซเชียล

ปิดกิจการแล้ว! ร้านข้าวมันไก่ ติดป้ายคิดเงินไรเดอร์นั่งรอในร้าน

โดย thichaphat_d

1 ก.ค. 2567

1.4K views

ร้านข้าวมันไก่เมืองร้อยเอ็ด เคยมีดรามาติดป้ายคิดเงินไรเดอร์ที่นั่งรอในร้าน 10 บาท ผ่านไปไม่ถึงเดือน ล่าสุดติดป้ายปิดกิจการ ปล่อยห้องว่างให้เช่าแล้ว

จากกรณี เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 2567 เพจ 'อีซ้อขยี้ข่าว3' ได้มีโพสต์รูปป้ายร้านข้าวมันไก่ชื่อดัง จ.ร้อยเอ็ด เก็บเงินไรเดอร์รอในร้าน 10 บาท ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ตำหนิทางร้านที่เลือกปฏิบัติ ทั้งที่ไรเดอร์ก็เปรียบเสมือนตัวแทนของลูกค้า


ในเวลาต่อมาทางร้านชี้แจงว่า ไม่ได้มีเจตนาจะเก็บเงินไรเดอร์แต่อย่างใด เนื่องจากติดเพื่อปรามไม่ให้เข้ามานั่งในร้าน ทางร้านได้รักษาความปลอดภัยของลูกค้า และบริเวณร้านมีพื้นที่คับแคบ โดยปกติแล้วทางร้านมีป้ายติดหน้าร้าน ตรงรั้วจะมีจุดรับออเดอร์และมีเก้าอี้ให้นั่ง ต่อมาทางร้านได้นำป้ายออกแล้ว และไม่ได้มีการเก็บเงินกับไรเดอร์แต่อย่างใด

ล่าสุด วานนี้ (30 มิ.ย.) เพจ อีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้แชร์ภาพจากร้านดังกล่าวอีกครั้ง พบว่าร้านได้ปิดกิจการ และได้ติดป้ายห้องว่างให้เช่า โดยทางเพจได้ระบุว่า



“จากข่าวร้านข้าวมันไก่ชื่อดังในร้อยเอ็ตที่เก็บเงินไรเดอร์ 10 บาทถ้านั่งในร้าน ล่าสุดตอนนี้ร้านปิดกิจการและปล่อยห้องว่างให้เช่าแล้ว…กระแสโซเชี่ยลมันน่ากลัวจริงๆ

คือเวลาผิดอ่ะ สิ่งแรกคือต้องขอโทษและการขอโทษควรมาจากใจ ไม่จำเป็นต้องหาเหตุผลร้อยแปดมาอ้าง หรือเฟียสใส่ แค่สั้นๆ แต่ไม่แถ คนเค้าดูออกว่าจริงหรือปลอม”

คุณอาจสนใจ

Related News