สังคม

เปิดใจครั้งสุดท้าย! แม่น้องต. รับโยนลูกลงคลองจริง ยันไม่ได้โกหก ขอโอกาสสังคมเริ่มต้นชีวิตใหม่

โดย parichat_p

28 ก.พ. 2566

66 views

แม่เด็กชายวัย 8 เดือน เปิดใจครั้งสุดท้าย ยอมรับโยนร่างลูกชายลงคลอง เผยทำคนเดียวไม่มีใครรู้เห็นเพราะกลัว ขอโอกาสสังคมเริ่มต้นชีวิตใหม่


แม่ของเด็กชายวัย 8 เดือน ได้ขอให้มูลนิธิ วิน วิน พาตนมาทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับลูกชายวัย 8 เดือน โดยได้นำทั้งขวดนม น้ำดื่ม นม ขนม ของเล่น มาถวายพระสงฆ์ที่วัดศิลามูล


แม่ของเด็กวัย 8 เดือน ได้ขอใช้ช่วงระหว่างที่รอการสอบสวนทางกระบวนการทางกฏหมาย เพราะว่าต้องการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับลูกชายที่ล่วงลับ และอยากให้น้องจากไปอย่างไม่มีพันธะติดค้างใดๆ หวังอยากให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี ทางมูลนิธิ บอกว่า แม่ของเด็ก สำนึกผิดและได้รับผลกับการกระทำของตนที่ตามมาแล้ว ต่อจากนี้ รอเข้าสู่กระบวนการตามกฏหมายต่อไป


ขณะที่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา แม่ของเด็กชายวัย 8 เดือนและพ่อเปิดใจ เป็นครั้งสุดท้าย ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสื่อมวลชน ที่วัดศิลามูล โดยได้ขอโทษทุกคน ทั้งนักข่าว ตำรวจ และทุกฝ่ายที่ทำให้วุ่นวาย แต่ขออย่ามาวุ่นวายกับครอบครัวของตนอีก โดยเฉพาะการตั้งคำถามในบางประเด็น เพราะทำให้ทางครอบครัวรู้สึกไม่ดี ส่วนเรื่องคดีขอให้ไปถามตำรวจ แต่ยืนยันว่า ตนเองโยนร่างลูกชายที่เสียชีวิตแล้วลงไปในน้ำ ในตำแหน่งที่ไปทำพิธีโยนผ้าจริง และเห็นว่าร่างจมลงน้ำ


ซึ่งในวันเกิดเหตุลูกชายสวมเสื้อลายขวางสีขาวดำ และแพมเพิส โมฟิก ไซซ์เอ็ม สาเหตุที่นำร่างลูกชายไปโยนลงน้ำโดยไม่บอกใคร เพราะกลัวจะถูกต่อว่า ไม่ใช่กลัวถูกทำร้าย ยืนยันว่าพูดความจริง ไม่ได้โกหก เพราะตนได้รับบทเรียนจากการโกหกมาเยอะแล้ว ส่วนที่ก่อนหน้านี้ไม่สารภาพกับตำรวจเพราะเจ้าหน้าที่เป็นผู้ชาย ใช้คำถามแบบผู้ใหญ่ ทำให้ตนไม่กล้าบอก ตนตัดสินทำคนเดียว ไม่มีใครรู้เห็น และยังไม่ได้บอกพ่อของเด็ก


แม่เด็กยังอยากขอโทษลูกที่ทำอะไรโดยไม่คิดให้ดีก่อน จากนี้จะเจอร่างหรือไม่ตนไม่ได้คาดหวัง แต่อยากได้อะไรที่เกี่ยวกับลูกทำบุญให้ลูก ส่วนรายละเอียดที่พลาดทำลูกตกรวมถึงลำดับเหตุการณ์ทั้งหมดขอให้ไปถามจากตำรวจ



เหตุการณ์ในครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนครั้งใหญ่สุดในชีวิต ส่วนที่หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าตนโกหกอีกครั้งหรือไม่ ขอยืนยันว่าไม่ได้โกหก ทุกคนอย่างเป็นความจริง เพราะตนได้บทเรียนจากการโกหกไปเยอะแล้ว จึงอยากขอโอกาสสังคมในการเริ่มชีวิตใหม่ อยากกลับไปเรียนหนังสือ เพราะก่อนหน้านี้ไม่กล้าตั้งเป้าหมายว่าจะทำอาชีพแพทย์ หรือตำรวจ ขอแค่หาเงินมาเลี้ยงตัวเองในแต่ละวันก็พอแล้ว พร้อมย้ำว่าตนก็รักลูกในแบบของตน แต่อธิบายไม่ถูก และในช่วงท้ายของการสัมภาษณ์แม่ของเด็ก 8 เดือน ได้ยกมือไหว้สื่อมวลชนและสังคมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น


ด้านตาของเด็ก ระบุว่า การตั้งคำถามว่าตนไปมีอะไรกับลูกเป็นสิ่งที่ไม่ควร ตอนได้ยินรู้สึกโกรธ และถามกลับไปว่าเอาสมองส่วนไหนคิด ตอนนี้เสียไปแล้วคงทำอะไรไม่ได้ แต่อยากให้สื่อดังกล่าวออกชี้แก้ข่าวให้ แต่ตนคงไม่ฟ้องร้องดำเนินคดี เพราะไม่อยากมีเรื่องมีราว เพียงอยากให้แก้ข่าวให้เท่านั้น



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vJhPXwqZ15c

คุณอาจสนใจ

Related News