สังคม

เพจดังปล่อยคลิปเสียง บิ๊กบอสประชุมลับปลุกพลังแม่ข่าย 'ดิไอคอน' อย่ากลัวพวกอาฆาตมาดร้าย

โดย nattachat_c

16 ต.ค. 2567

15 views

จากกรณี บริษัท The iCon Group ได้ทำธุรกิจที่อาจเข้าข่าย 'แชร์ลูกโซ่' โดยมีดารานักแสดงดังหลายคนเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง โดยบางคนมีคำว่า 'บอส' นำหน้าด้วย เช่น บอสกันต์ บอสมิน บอสแซม โดยมี 'บอสพอล' เป็นเจ้าของบริษัท ซึ่งเรื่องนี้เป็นที่จับตามองของประชาชนจำนวนมาก เนื่องจากตอนนี้ มีผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนแล้วมากกว่า 740 ราย มูลค่าความเสียหายมากกว่า 266 ล้านบาท


วานนี้ (15 ตค. 67) เพจ อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ เปิดคลิปเสียงใหม่ความยาว 2 นาที 38 วินาที แคปชั่นระบุว่า “ประชุมลับเพื่อวางแผนกับแม่ข่ายและบรรดาบิ๊กบอส”


ในคลิปเป็นเสียงคนหนึ่ง ระบุว่า ส่วนถ้าเพจต่าง ๆ โพสต์อะไรก็ตามต่อจากนี้ ไม่ใช่เวลาเงียบแล้วครับ ผมว่าพวกเราต้องออกมาร่วมแสดงพลัง ให้ทุกคนในสังคมได้เห็นว่า ไม่ใช่แค่มีกลุ่มบุคคลจ้องอาฆาตมาร้าย ที่เราก็รู้ตัวจริงหมดแล้ว ที่เราก็ดำเนินคดีหมดแล้ว


เราต้องออกมาแสดงพลัง ที่กล่าวอ้างว่า เราหลอกลวงบ้างล่ะ เราบังคับบ้างล่ะ สินค้ากองขายไม่ได้บ้างล่ะ


คำถามคือ ถ้าเราเป็นแบบนั้นจริง วันนี้ทำไมมีหลายคนเข้าใจว่า เราไม่ได้หลอกลวง แล้วยังคงทำธุรกิจอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีแรกจนถึงปีนี้ ในจำนวนมหาศาล ไม่ใช่คนที่เลิกไป แล้วอาฆามาดร้ายแบบพวกเขาเหล่านั้น


ผมก็เชื่อว่าบอสแซม บอสมิน บอนกันต์ คนที่เขาเครดิต มีประวัติในการดำเนินชีวิตตามครรลอง เขาไม่สามารถทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องได้ และการที่เขาเข้ามาเลือกเป็นผู้บริหาร เลือกมาเป็นครอบครัวเดียวกัน  เขากลั่นกรอง ไตร่ตรอง ด้วยสติ ปัญญาความรู้ความสามารถมาเป็นอย่างดี และเขาทำถูกต้องตามครรลองของสุุจริตคน ไม่ใช่ไม่พึ่งพอใจก็ไปตั้งกลุ่มแชทลับ ไม่พึ่งพอใจไปปั่นกระแสสัมคม มาทำร้าย ทำลาย


ผมว่าแบบนี้สะท้อนให้เห็นว่า กลุ่มบุคคลเหล่านี้เป็นอย่างไร เดี๋ยวผมจะนำมาเปิดเผยเมื่อเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รู้ได้เห็นดีว่า บุคคลเหล่านี้ที่ไม่ประสงค์ดีต่อครอบครัวเรา ว่าเขาคือใคร


ทั้งนี้ สำหรับคลิปนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่าเป็นคลิปเสียงที่เกิดขึ้นเมื่อไหร่และวันใด


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/W7afXjfIH5s



คุณอาจสนใจ

Related News