สังคม

ระทึก กระบะข้ามเลนชนสนั่นอีก 2 คัน เจ็บ 4 ราย ถนนสายชัยภูมิ-สีคิ้ว ขาเข้าเมืองชัยภูมิ

โดย kanyapak_w

25 ก.ค. 2567

98 views

วันนี้ (25 ก.ค.) เมื่อเวลา 07.05 น. ทางด้าน พ.ต.ต.ชัยพร พรหมเสนา สว. (สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ รถกระบะชนกันจำนวนหลายคัน บริเวณที่เกิดเหตุ ที่หน้าร้านชัยภูมิหม้อน้ำ ถนนสายชัยภูมิ-สีคิ้ว ขาเข้าเมืองชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิและหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ


ในที่เกิดเหตุพบรถกีดขวางการจราจรขาเข้าเมืองชัยภูมิ เศษซากรถเสียหายจำนวน 3 คัน และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย อีกทั้งยังมีเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลก่อนให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ในที่เกิดเหตุพบรถคันแรกเป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าไฮลักซ์รีโว่ 4 ประตูสีขาว ขวางอยู่บริเวณกลางถนน ห่างออกไปยังพบรถกระบะโตโยต้าสีดำ และกระบะอีซูซุสีขาว  


จากการสอบถามนายวินัย อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนเห็นรถกระบะ 4 ประตูสีขาวขับมาด้วยความเร็วซึ่งในขณะนั้นฝนกำลังตก แต่ไม่แรงมากนัก รถกระบะคันสีขาวคันต้นเหตุขับออกจากเมืองชัยภูมิมุ่งหน้าไปสี่แยกโรบินสัน ก่อนจะเสียหลักข้ามเลนเข้ามาชนรถกระบะที่กำลังเข้าเมืองอีก 2 คัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย หลังจากเกิดเหตุตนก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบและทำการช่วยเหลือ


ด้าน พ.ต.ต.ชัยพร พรหมเสนา สว. (สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังจากที่เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุเสร็จแล้ว ก็ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน อีกทั้งจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และจะได้เดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บหากผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นก็จะเชิญตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากที่ได้กล้องวงจรปิดแล้ว พบว่ารถกระบะคัน 4 ประตูขับข้ามเลนมาชนรถกระบะอีกสองคัน หลังจากที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วก็จะได้ตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของคนขับรถกระบะ 4 ประตูและจะรอให้อาการดีขึ้นหากอาการดีขึ้นก็จะเชิญตัวมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุบัติเหตุ ,ชัยภูมิ

คุณอาจสนใจ