สังคม

เจอแล้ว เด็กหญิงวัย 12 แม่ประกาศตามหาในโซเชียล เผยดีใจมากขอบคุณทั้งน้ำตา

โดย thanaporn_s

8 ก.ค. 2567

12.8K views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Nuchtnt Suk โพสต์ข้อความว่า “ขออนุญาตใช้พื้นที่ พื้นที่นี้ตามหาลูกสาวค่ะ ชื่อ.....อายุ 12 ปี น้องหายไปจากคอนโดในศรีราชา ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม และไม่ได้ติดต่อทั้งทางครอบครัวและเพื่อนที่โรงเรียน หากผู้ใดพบเห็นขอความกรุณาแจ้งมาที่เฟซบุ๊กนี้นะคะหรือโทร 0955414598 ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

ล่าสุดทีมผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถามไปยังนางสาวนัญจิญา อายุ 43 ปี แม่ ของเด็กวัย 12 ปี ที่หายตัวไปแจ้งว่าได้เจอตัวน้องแล้ว เพราะหลังจากข่าวออกไป ก็มีคนโทรมาบอกว่าเจอคนหน้าตาคล้ายน้องแถวบริเวณหาดวอนนภา บางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี คุณแม่จึงรีบไปตรวจสอบก็พบว่าเป็นน้องจริงๆ แม่ก็รับน้องกลับบ้าน เบื้องต้นน้องปลอดภัยดี


ซึ่งแม่รู้สึกตื้นตันใจและดีใจมากพูดทั้งน้ำตาที่ได้เจอน้อง ไม่ได้นอนมาหลายวันแล้ว มันเหมือนตกนรก กลัวเขาจะไม่ปลอดภัยกลัวมีคนจับเค้าไปขาย กลัวทุกอย่างกลัวไปหมดเพราะลูกยังเด็ก และขอบคุณทุกคนมากๆ สื่อทุกสื่อทุกคนน่ารักมากๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่มีใครไม่น่ารักเลยค่ะ แม่ไปติดต่อขอความช่วยเหลือที่ไหนให้การช่วยเหลืออย่างดี พอออกข่าวก็มีคนโทรมา เป็นร้อยๆ สาย ทุกคนใจดีมาค่ะ ขอบคุณสื่อ ขอบคุณทุกคน ที่ช่วยเหลือ

คุณอาจสนใจ

Related News