สังคม

ภรรยา "รองแบงค์" ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ไม่เชื่อว่าเป็นการทำร้ายตัวเอง - ด้านตร.แยกคดี 2 คดี

โดย kanyapak_w

29 มิ.ย. 2567

1.6K views

จากกรณีพบครูแบงค์ เสียชีวิตในรถเก๋งจอดใต้สะพานบ้านเชียงขาง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ หลังหายตัวไป ญาติตามหา 13 วัน เมียรุดดูศพแล้วยืนยันเป็นสามี แต่ยังติดใจไม่เชื่อว่าจะทำร้ายตัวเอง


เมื่อคืนนี้มีชาวบ้านไปพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนลำพูน จอดอยู่ใต้สะพานต่างระดับบ้านเชียงขาง ถนนวงแหวน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ภายในรถพบศพครูแบงค์ หรือ นายฤชากร อายุ 43 ปี รอง ผอ.โรงเรียนสันป่ายางหน่อม อ.เมืองลำพูน หายไปตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย. พร้อมรถเก๋ง ต่อมาภรรยาของครูแบงก์ เดินทางมาดูศพยืนยันว่าเป็นศพของสามี จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตร พร้อมกับตรวจสอบภายในรถของผู้ตายพบว่า ครูแบงค์เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 13 วัน จบชีวิตตัวเองด้วยเชือก


นอกจากนี้ภายในรถยังพบข้อความในสมุดของผู้ตายเขียนลา , เตาพร้อมถ่านแต่ยังไม่ได้จุด เชือกที่ก่อเหตุ และพบยานอนหลับ ยารักษาโรคซึมเศร้า จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับเร่งสืบสวนหาสาเหตุการตาย


ล่าสุด พ.ต.ท.ภิรมย์ ยศอาลัย พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ เผยว่า มีการแยกเป็นสองคดี ในส่วนของ สภ.แม่ปิง ซึ่งเป็นท้องที่พบศพ จะรวบรวมพยานหลักฐานส่งพนักงานอัยการเป็นคดีชันสูตรพลิกศพ ส่วนคดีคนหายที่ทางญาติได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองลำพูน จะเป็นการสอบสวนของท้องที่ สภ.เมืองลำพูน


และวันนี้ได้เชิญภรรยาของผู้เสียชีวิตมาให้ข้อมูล เพื่อออกหนังสือให้ไปรับศพจากแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราช / จากนั้นทางครอบครัวจะนำศพไปประกอบพิธีที่บ้านเกิด



ผู้สื่อข่าว ได้พูดคุยกับภรรยาของครูแบงค์ หลังเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน บอกว่า ยังติดใจไม่เชื่อว่าสามีจะทำร้ายตัวเอง เพราะก่อนหน้านั้นได้พาสามีไปพบแพทย์ที่คลินิกจิตเวช และทางแพทย์ได้ให้ยามารับประทาน โดยตรวจแล้วไม่พบว่า มีอาการเป็นโรคซึมเศร้า มีเพียงแต่เป็นโรควิตกกังวลเท่านั้น ส่วนสามีเครียดด้วยสาเหตุอะไรตนไม่ทราบ เพราะเขาไม่เคยเล่าให้ฟัง แต่สามีได้เล่าให้จิตแพทย์ฟังไปหมดแล้ว วันนี้จึงได้มาขอดูสมุดบันทึกเล่มสีแดง ที่สามีเขียนสั่งเสียไว้ซึ่งตนได้เปิดอ่านดูทีละหน้า และยืนยันว่า เป็นลายมือของสามีตนจริง


แท็กที่เกี่ยวข้อง  รองแบงค์ ,รองผอ. ,ครูแบงค์

คุณอาจสนใจ

Related News