สังคม

พ่อ-แม่ "รองแบงค์" สุดเศร้ารับศพลูกชาย เผยตอนที่เจ้าหน้าที่แจ้งพบรถคิดว่าลูกยังมีชีวิต

โดย kanyapak_w

29 มิ.ย. 2567

591 views

ความคืบหน้าการหายตัวไปอย่างปริศนาของนายฤชากร อายุ 43 ปี รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม อ.เมือง จ.ลำพูน หลังออกจากบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา พร้อมกับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ที่ขับออกไป ทำให้ทางครอบครัวร้อนใจเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองลำพูน



ต่อมา มีพลเมืองดีแจ้งตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ พบศพคนเสียชีวิตภายในรถเก๋งที่จอดไว้ใต้ทางต่างระดับวงแหวนรอบสอง บ้านเชียงขาง ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ ต่อมาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.แม่ปิง ท้องที่พบศพ และ สืบสวนภูธรจังหวัดลำพูน เปิดประตูรถร่วมตรวจสอบพบร่างของนายฤชากรเสียชีวิตในสภาพนั่งอยู่กับพื้นเบาะด้านหลังด้านซ้าย ที่คอพบเชือกไนล่อนสีแดงผูกอยู่กับราวจับเหนือเบาะ



ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบครูอนงค์ และครูเฉลิม พ่อและแม่ของรอง แบงค์ ที่หายตัวไปอย่างปริศนาไป 13 วันจนกระทั่งกลางดึกเมื่อคืนมีคนพบศพของรองแบงค์อยู่ที่ในรถที่ขับหายไปจอดอยู่ที่สะพานต่างระดับเชียงขาง ต.ท่าศาลาอ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยวันนี้ทางครอบครัวเตรียมจะจัดงานบำเพ็ญกุศลศพของรองแบงค์ที่ศาลาเอนกประสงค์วัดศรีทรายมูล หมู่ที่ 5 ต.หนองช้างคืน อ.เมือง จ.ลำพูน โดยมีชาวบ้านมาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่



จากการสอบถามพ่อและแม่ ของรอง ผอ.แบงค์ พร้อมเปิดเผยว่าตอนนี้ยอมรับว่าสภาพจิตใจย่ำแย่มากเมื่อคืนสี่ทุ่มกว่ามีคนโทรมาบอกว่าพบรถของลูกชายแล้วตอนแรกก็ดีใจ แต่พอเขาบอกให้ใจเย็นๆ ก็พอที่จะเดาออกว่าคงเป็นเรื่องไม่ดีแน่ๆ พอได้ยินว่าลูกเสียชีวิตในรถก็อึ้ง ได้แต่มองหน้ากันเท่านั้นและพูดอะไรไม่ออก ส่วนเรื่องที่ว่าลูกชายจะเสียชีวิตด้วยตนเองหรือไม่ หรือเรื่องของต้นเหตุที่ทำให้ลูกชายชายเครียดจนเกิดเหตุสลดแบบนี้ก็ขอให้เป็นเรื่องของกระบวนการสอบสวนของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตอนนี้ขอโพกัสแค่จะทำบุญบำเพ็ญกุศลศพให้ลูกชายก่อนและตอนนี้สภาพจิตใจห่อเหี่ยวหมดแล้วแต่ก็ถือว่ายังดีที่ยังเจอลูกชายแต่ก็ไม่คิดว่าจะเจอเป็นศพและขอขอบคุณรายการโหนกระแส,จนท.ตำรวจ นักข่าว กู้ภัย ชาวโชลเชียล และทุกคนที่มาช่วยกันตามหาลูกจนพบลูกในที่สุด



อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ แม่อนงค์ แม่ของ รองแบงค์ เปิดเผยว่าครอบครัวของลูกชาย ภรรยาก็รับราชการเป็นครูเพิ่งมีบุตรคนแรกอายุได้ 4 เดือน กำลังน่ารัก ฐานะดีมีเงินฝากไม่มีหนี้สิน เช่นเดียวกับฐานะของพ่อแม่มีที่ดินและบ้านเช่าอยู่หลายหลัง ขณะนี้กำลังสร้างบ้านหลังใหญ่ให้รองแบงค์กับน้องแทนลูกสะใภ้ใกล้แล้วเสร็จ โดยพ่อแม่ออกเงินสร้างทั้งหมด เพื่อให้ได้อยู่ใกล้ชิดกันด้วยความอบอุ่นและย่า กับปู่จะได้ช่วยดูแลหลานอีกทางหนึ่งด้วย




คุณอาจสนใจ

Related News