สังคม

สุดสลด พบร่าง "รองแบงค์" ปลิดชีพตัวเองภายในรถ จอดไว้ใต้ทางต่างระดับที่เชียงใหม่

โดย gamonthip_s

29 มิ.ย. 2567

4.8K views

วันที่ 29 มิถุนายน 2567 ความคืบหน้าการหายตัวไปอย่างปริศนาของ นายฤชากร อายุ 43 ปี รองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.ลำพูน หลังออกจากบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยบอกกับภรรยาว่าจะไปเตรียมเอกสารที่โรงเรียนที่จังหวัดลำพูน หลังจากนั้นขาดการติดต่อไปพร้อมกับรถเก๋งโตโยต้า วีออส ที่ขับออกไป ทำให้ทางครอบครัวร้อนใจ เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองลำพูน ประกาศตามหาทุกช่องทางด้วยความเป็นห่วง ขณะชุดสืบสวนลำพูนได้ประสานกับทุกท้องที่จังหวัดใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสและติดตามตัว




ล่าสุดกลายเป็นข่าวเศร้า เมื่อเวลา 21.40 น. (28 มิ.ย.67) ที่ผ่านมา มีพลเมืองดีแจ้งตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ พบศพคนเสียชีวิตภายในรถเก๋ง ที่จอดไว้ใต้ทางต่างระดับวงแหวนรอบสอง บ้านเชียงขาง ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าเป็นรถเก๋งของนายฤชากรที่หายไป สภาพรถกระจกหน้า และตัวรถถูกปกคลุมด้วยฝุ่นหนา คาดว่าจอดรถไว้จุดนี้หลายวัน ปิดกระจกล็อกประตูไว้ทั้งหมด ภายในเบาะด้านหลัง พบศพนายฤชากร ภายนอกรถมีฝุ่นเกาะเต็มทั่วรถ คาดว่าจะมาจอดที่จุดนี้หลายวันแล้ว




ต่อมาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.แม่ปิง ท้องที่พบศพ และสืบสวนภูธรจังหวัดลำพูน เปิดประตูรถร่วมตรวจสอบ พบร่างของนายฤชากรเสียชีวิต ในสภาพนั่งอยู่กับพื้นเบาะด้านหลังด้านซ้าย ที่คอพบเชือกไนล่อนสีแดงผูกอยู่กับราวจับเหนือเบาะ คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน เนื่องจากเริ่มมีกลิ่น นอกจากนี้ที่กระโปรงหลังยังพบเตาอั้งโล่ พร้อมกับถ่านที่ยังไม่ได้ใช้งาน คาดว่าจะเตรียมมาใช้จบชีวิตตัวเอง 




โดยจากการตรวจสอบสวน พบว่ารถคันนี้มาจอดตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งจากที่พบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย ขณะนั้นมีภรรยาของผู้ตายมานั่งรอการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ฯ โดยมีญาติมาคอยพูดคุยปลอบใจกับภรรยารองแบงค์ท่ามกลางความเศร้า




หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่นำร่างส่งชันสูตรที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนแรงจูงใจทางเจ้าหน้าที่จะเรียกญาติ และผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง




ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนหน้านี้ ภรรยาของนายฤชากรเคยให้ข้อมูลไว้ว่า ก่อนพบเป็นศพนายฤชากร มีปัญหาความเครียดจากปัญหาการทำงาน โดยเฉพาะเรื่องที่เซ็นชื่อเบิกเงินให้ครูในโรงเรียนคนหนึ่ง เป็นเงินหลักแสนบาท ก่อนที่ครูคนดังกล่าวจะหายตัวไป ทำให้เรื่องนี้ถูกตั้งกรรมการสอบสวน แต่ไม่ยืนยันว่าจะเป็นสาเหตุทำให้ตัดสินใจปลิดชีพหรือไม่ ขณะที่ชุดสืบสวนพบข้อมูลจากโทรศัพท์ของนายฤชากรว่า มีการค้นหาข้อมูลวิธีการสำหรับการจบชีวิตตัวเองก่อนพบเป็นศพ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปลิดชีพ ,พบร่างแล้ว ,รองแบงค์

คุณอาจสนใจ

Related News