สังคม

สลดใจ พบซากสุนัข 7 ตัว ถูกยัดกระสอบซุกพงหญ้าริมถนน

โดย nutda_t

24 มิ.ย. 2567

166 views

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก คุณกานต์ทิตา ว่า พบกระสอบถุงอาหารสุนัขและถุงดำ จำนวน 7 กระสอบ มีกลิ่นเหม็นฟุ้งทั่วบริเวณ โดยมีหญ้าที่ถูกถอนขึ้นมาปิดบังถุงกระสอบไว้ ในพื้นที่ ม.8 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม คุณกานต์ทิตา กล่าวว่า ตนเดินทางกำลังจะกลับบ้าน ระหว่างทางได้กลิ่นเหม็นฟุ้งทั่วบริเวณ ตนจึงเอะใจและตัดสินใจลงไปตรวจสอบหากลิ่นดังกล่าว โดยเห็นถุงอาหารสุนัขและมีหญ้าแห้งปกปิดไว้ นอกจากนั้นยังมีถุงกระสอบอีกหลายถุงกระจัดกระจายอยู่ในร่องป่าโพรงหญ้า รวมอยู่ 7 ถุง ตนจึงตัดสินใจเปิดถุงดังกล่าวซึ่งถูกมัดปากถุงด้วยเชือก เมื่อตนเปิดออกดูถึงกับตกใจมากกับภาพที่เห็น เพราะเห็นร่างสุนัขตายอยู่ในถุง

จากนั้น ตนจึงเปิดถุงอื่นๆ ยังพบทั้งลูกสุนัขและสุนัขโตเต็มวัยอีกหลายตัว ทุกถุงจะมีร่างสุนัขอยู่ถุงละ 1 ตัว รวมแล้วเป็น 7 ตัว ทั้งนี้เชื่อว่าคนใจร้ายยังหมกถุงใส่สุนัขไว้ในพงหญ้าอีกหลายกระสอบ

ทั้งนี้ตนคาดว่า น่าจะมีเจ้าของสุนัขที่ไม่สามารถเลี้ยงไหว จึงนำสุนัขทั้งหมดใส่ถุงกระสอบและนำมาทิ้ง ทั้งๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ จนปล่อยให้สุนัขทั้งหมดตายไปเอง ซึ่งคาดว่าน่าจะตายมาประมาณ 3 วัน สุดท้ายนี้ ตนอยากจะให้คนที่เป็นเจ้าของสุนัข หากไม่อยากเลี้ยงหรือหมดรักเขาแล้ว ควรหาบ้านใหม่ให้พวกเขาอยู่ ไม่สมควรมาทำร้ายแบบนี้ เป็นที่หดหู่ใจต่อผู้รักสุนัขเป็นอย่างมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทิ้งสุนัข ,สุนัขยัดกระสอบ

คุณอาจสนใจ