สังคม

"แม่แซน" ขอโทษทั้งน้ำตา ยันไม่ยื่นประกันตัว ให้ลูกเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย

โดย thanaporn_s

7 มิ.ย. 2567

555 views

"แม่แซน" ขอโทษทั้งน้ำตา ยันลูกไม่ได้อยู่ลัทธิซาตาน เผยอาการแซนยังไม่มีสติสัมปชัญญะ ต้องใส่แพมเพิส ลั่นจะไม่ยื่นประกันตัว ให้ลูกเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย

หลังจากการเยี่ยมนายแซนแล้วเสร็จเกือบหนึ่งชั่วโมง ประมาณ 8:50 ปรากฎว่าพี่ชายและแฟนพี่ชายนายแซนได้เดินทางออกมาจากห้องผู้ต้องขังก่อนอย่างรวดเร็ว โดยไม่สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน ต่อมาประมาณ 8:50 พ่อของนายแซนได้เดินทางออกมาห้องผู้ต้องขัง ผู้สื่อข่าวจึงได้พยายามเข้าไปพูดคุยกับพ่อของนายแซน


โดยพ่อของนายแซนได้ยกมือไหว้พร้อมพูดขอโทษตลอดเวลา เสียใจกับสิ่งที่ลูกทำลงไปและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามว่า มีการพูดคุยอะไรกับนายแซนบ้างไหม พ่อของนายแซนขอไม่ตอบอะไร บอกเพียงแค่ว่า ขอไปพูดคุยกับลูกของตนก่อน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามประเด็นเพิ่มอีกว่า นายแซนนับถือลัทธิซาตานจริงหรือไม่ พ่อของนายแซนบอกว่า ไม่เป็นความจริง


ในขณะที่แม่ของนายแซนได้เดินออกมายกมือไหว้ขอโทษทั้งน้ำตาผ่านสื่อมวลชนไปยังสังคมกับสิ่งที่ลูกกระทำลงไป พร้อมกล่าวสำนึกผิดแทนลูกและยืนยันว่าจะไปร่วมงานศพของน้องแจนเพื่อกราบขอโทษบุพการีของน้องแจน ตนเข้าใจในความรู้สึกของครอบครัวน้องแจน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามแม่ของน้องแซนว่า ได้มีการพูดคุยอะไรกับน้องแซนหรือไม่ แม่ของน้องแซนเปิดเผยว่า ตอนนี้อาการของน้องยังไม่ดีขึ้น ยังไม่มีสติสัมปชัญญะ ยังไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ต้องใส่แพมเพิสให้น้อง พูดแต่เพียงแค่ว่าขอโทษ


แต่จากทราบกันเบื้องต้น น้องแซนยอมรับว่า คืนนั้นน้องนอนด้วยกันกับแฟนพลาดพลั้งบีบคอน้องแจนจนเสียชีวิต แต่ไม่ได้มีการทะเลาะกันก่อนก่อเหตุแต่อย่างใด ส่วนเรื่องศพที่มีการหั่นชำแหละทำลายนั้น แม่อ้างว่า น้องแซนตกใจกลัวทำอะไรไม่ถูก เลยจำเป็นต้องลงมือทำลายศพน้องแซน ยอมรับว่าแผลที่คอเป็นส่วนหนึ่งของการทำลายศพ ส่วนเรื่องลัทธิซาตานและสิ่งที่น้องเคยพูดว่าอยากฆ่าคนนั้น ไม่เป็นความจริง ทั้งนี้แม่น้องแซนยืนยันว่าจะไม่ยื่นประกันตัวลูก ให้ลูกเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย หลังจากนั้นพ่อและแม่ของน้องแซนได้นั่งกอดร้องไห้อยู่ภายในห้องรับแจ้งความ ก่อนจะเตรียมแพมเพิสเข้าไปยื่นให้กับลูกในห้องผู้ต้องขัง


แท็กที่เกี่ยวข้อง  นายแซน ,ฆ่าตัดมือ ,แม่แซน

คุณอาจสนใจ

Related News