อาชญากรรม

เจอแล้ว ชิ้นส่วนมือสาว 18 ถูกแฟนหนุ่มฆ่า ใส่ถุงดำโยนทิ้งติดริมตลิ่ง ห่างจากบ้านแค่ 1 กม.

โดย thichaphat_d

7 มิ.ย. 2567

223 views

พบแล้วชิ้นส่วนข้อมือ 2 ข้างของ สาว 18 ถูกแฟนหนุ่มฆ่าอำพราง ใส่ถุงดำโยนทิ้งติดริมตลิ่ง วงจรปิดจับภาพโยนทิ้งริมคลอง ห่างจากบ้านเพียง 1 กม. 

กรณีพบศพ นางสาววรัญญา อายุ 18 ปี ชาว จ.อุตรดิตถ์ นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งถูกแฟนหนุ่ม คือ นายธนากรณ์ วัน 18 ปี ฆาตกรรม ก่อนนำศพมาทิ้งไว้ในป่าหญ้าข้างถนนใต้ทางด่วนอุดรรัถยา (บางพูน) พื้นที่ ม.4 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี  ซึ่งร่างถูกพันธนาการด้วยผ้าปูที่นอน สภาพศพถูกปาดคอ มือทั้งสองข้างถูกตัดขาดออกจากกัน และยังหามือทั้งสองข้างไม่พบ หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุพยายามกินยาฆ่าตัวตายหนีความผิด ก่อนตำรวจเร่งนำตัวส่งรงพยาบาล

ความคืบหน้าวานนี้ (6 มิ.ย.67) ครอบครัวอยากให้ตำรวจเร่งหามือทั้ง 2 ข้างของนางสาววรัญญา โดยในช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 11.30 น. มีรายงานว่าขณะนั้นนายธนากรณ์ ผู้ก่อเหตุ ที่กินยาหวังฆ่าตัวตายหนีความผิด ฟื้นขึ้นมาแล้ว ก่อนที่ พ.ต.อ.ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับการยืนยันว่านายธนากรณ์ฟื้นแล้ว แต่ไม่ให้ความร่วมมือในการซักถามของตำรวจ โดยตำรวจได้ขอให้ครอบครัวช่วยสอบถามผู้ต้องหาอีกครั้ง ว่ามือทั้งสองข้างเอาไปทิ้งไว้ที่ไหน

ขณะที่พ่อของผู้ก่อเหตุ ณ ตอนนั้น ให้ข้อมูลว่า ลูกชายของตัวเองอาการยังอยู่ในสภาวะวิกฤตไม่สามารถพูดคุยโต้ตอบได้และยังไม่ได้สติ เมื่อถามย้ำว่านายธนากรณ์ มีการตอบสนองลืมตาฟื้นขึ้นมาหรือไม่ พ่อยืนยันข้อมูลว่า ลูกชายยังไม่ลืมตาและยังไม่ได้สติ ไม่สามารถพูดคุยได้ และตอนนี้ลูกชายยังใส่อุปกรณ์ช่วยหายใจอยู่ และยังคงพักรักษาตัวอยู่ภายในห้องไอซียูแผนกผู้ป่วยวิกฤต

ต่อมาเวลา 12.00 น. พบว่า รองสารวัตรสอบสวนได้เข้าไปดูอาการของนายธนากรณ์  พบว่านายธนากรณ์มีระดับการเต้นของหัวใจปกติ โดยมีประวัติชีพจรที่หน้าจอแสดงผล แต่ยังมีการใส่สายออกซิเจน ช่วยหายใจ

โดยตำรวจพยายามเรียก เพื่อพูดคุยสอบถาม เพื่อนำไปประกอบข้อมูลในสำนวนคดี  โดยเฉพาะในเรื่องของมือ 2 ข้างของผู้เสียชีวิตที่ยังไม่พบ แต่นายธนากรณ์ไม่มีปฏิกิริยาโต้ตอบ พยายามข่มตาหลับอยู่ตลอดเวลา ซึ่งพ่อและแม่ของนายธนากรพยายามพูดคุยด้วย แต่นายธนากรณ์ก็ไม่ยอมลืมตาขึ้นมา และไม่ตอบคำถามใดๆ ซึ่งทางตำรวจสังเกตและสันนิษฐานว่า ลักษณะของนายธนากรณ์ยังไม่ได้อาการหนักถึงขั้นวิกฤตมาก หรือถึงขั้นจะไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองใดใด แต่แพทย์ยืนยันว่ายังคงต้องให้พักรักษาตัวดูอาการอยู่ภายในห้องไอซียู โดยมีตำรวจสถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิตเฝ้าอยู่บริเวณพื้นที่ชั้นในของแผนกผู้ป่วยวิกฤติ

จากนั้นพนักงานสอบสวน สภ. ปากคลองรังสิต ได้ทำหนังสือยื่นขอความเห็นจากแพทย์ถึงอาการของผู้ต้องหาว่า สามารถนำตัวกลับไปสอบสวนที่โรงพักได้แล้วหรือไม่ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันที่มีรายงานว่าพบจุดทิ้งข้อมือทั้ง 2 ข้างของผู้ตาย

เวลา 13.30 น. ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ยืนยันว่า พบจุดทิ้งข้อมือ 2 ข้างของผู้เสียชีวิตแล้ว โดยจุดที่ทิ้งมือ คือ ริมคลองเชียงราก ผู้ก่อเหตุนำมือทั้ง 2 ข้าง ใส่ถุงดำมาทิ้งริมคลอง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเพียง 1 กม. และก่อนถึงจุดทิ้งศพประมาณ 4 กม. เมื่อทราบพิกัดแล้ว พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เข้าตรวจสอบ ก่อนยืนยันว่าเป็นข้อมือของผู้เสียชีวิตจริง โดย พฐ.ได้เข้าตรวจสอบ พบว่า มือขวาอยู่ในถุง ส่วนมือซ้ายหล่นออกจากถุง ติดอยู่ริมตลิ่ง โดยมีต้นบอนบังอยู่

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ภาพวงจรปิด ที่บันทึกเหตุการณ์ช่วงเวลา 04.43 น. พบว่า นายแซน ผู้ก่อเหตุ หลังจากลงมือฆาตกรรมแฟนสาวแล้ว ได้ขับรถ จยย.มาจอดริมคลอง จากนั้นเดินลงมา พร้อมกับหิ้วถุงดำโยนทิ้งลงไปในคลอง แต่ปรากฏว่าถุงดำไปติดอยู่ริมตลิ่ง ซึ่งมีต้นบอนบังถุงอยู่ เมื่อโยนถุงดำที่ใส่มือทั้ง 2 ข้างเสร็จเจ้าตัวขับรถย้อนศร กลับไปบ้าน แล้วนำร่างของแฟนสาวพาดเบาะหลังรถ จยย.ไปอำพรางใต้ทางด่วนต่อทันที

ทีมข่าวได้คุยกับนายนิธาน ชื่นชนกพิบูล อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ซึ่งเป็นคนที่ติดตามอาการของผู้ก่อเหตุตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย. เล่าว่า ตนได้ลงไปตรวจสอบที่บริเวณสะพานบางพูน ข้ามคลองเชียงราก ถนนรังสิต-ปทุมธานี ฝั่งขาเข้ากรุงเทพ ติดริมรั้วศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 1 ปทุมธานี ซึ่งเป็นบริเวณที่ถุงดำปริศนาถูกทิ้งเอาไว้ พบว่าถุงดำดังกล่าว มีข้อมือข้างขวาของมนุษย์อยู่ในถุง ลักษณะคล้ายถูกห่อเอาไว้ด้วยกล่องใส่ของบางอย่างใส่ถุงดำ พร้อมกับมัดถุงอย่างดี จากนั้นก็นำมาโยนที่บริเวณใกล้กับจุดพบ ขณะที่อีกข้าง พบอยู่ด้านล่างถุงดำ

ซึ่งจากภาพกล้องวงจรปิดในขณะที่โยนถุงดำ พบว่าถุงดำเกี่ยวอยู่กับกิ่งไม้ ก่อนจะตกลงมาแตก ซึ่งตนได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาค้นหาที่บริเวณนี้  เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่กล้องมาแล้วเจอจุดที่ทิ้งเลยมาค้นหา ไม่ใช่มาค้นหาตามการให้ข้อมูลจากผู้ต้องหา

ทั้งนี้ ตนได้เฝ้าดูอาการผู้ต้องหากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่วันเกิดเหตุ พบว่ารู้สึกตัวเป็นบางที  ไม่ถึงขั้นสวมเครื่องช่วยหายใจ เพียงรอให้เจ้าตัวฟื้นขึ้นมาแล้วนำตัวไปสอบปากคำ

เมื่อถามว่าหลายคนตั้งข้อสังเกตว่านายแซน แกล้งหลับหรือไม่ นายนิธาน บอกว่า ต้องรอคำวินิจฉัยจากหมออีกที แต่ยืนยันว่าระหว่างที่อยู่ รพ.นายแซนตื่นบ้างหลับบ้าง ลืมตาสักพักหนึ่งแล้วก็หลับเป็นแบบนี้เป็นระยะ

ต่อมา 15.30 น. เจ้าหน้าที่นิติเวช สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เข้าเก็บพยานหลักฐานเพื่อตรวจสอบโดยละเอียด  ซึ่งในถุงดำที่นายแซนนำมาโยนทิ้งริมคลองก่อนไปทิ้งศพใต้ทางด่วน พบว่า ในถุงมีข้อมือ 2 ข้าง พร้อมกับผมสีแดงที่มีรอยตัด 1 กระจุก นอกจากนี้ยังพบว่าในถุงดำมีเสื้อสีขาวลายเชอร์รี่ 1 ตัว / ถุงขนม 1 ห่อ / ทิชชู่เปียก 1 ห่อ / ผ้าอนามัยใช้แล้ว 2 แผ่น และกางเกงใน 1 ตัว ซึ่งจะนำไปตรวจสอบเพื่อเป็นหลักฐานทางคดีต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/6mZgIOX3Mvo


คุณอาจสนใจ

Related News