อาชญากรรม

ฆาตกรอ่อนแรง! ‘แซน’ หนุ่มฆ่าตัดมือแฟนสาว เดินไม่ไหว ตร.ต้องหิ้วปีก แม่ขู่ฟ้องนักข่าว ก่อนเป็นลม

โดย thichaphat_d

7 มิ.ย. 2567

364 views

ตร.คุมตัว หนุ่มฆ่าปาดคอ-ตัดมือ แฟนสาว ออกจาก รพ.ไปสอบปากคำหลังแพทย์ลงความเห็นอาการปกติ ล่าสุดรับสารภาพแล้วหลังคุมสอบนาน 2 ชม. แต่ยังไม่บอกก่อเหตุอย่างไร ตร.ชี้ ระบุให้การเป็นประโยชน์ ด้านเจ้าตัวยังคงหลับตา อ่อนแรงเหมือนเดิม ขณะที่แม่เป็นลมล้มพับหลังประคองส่งลูก นอนห้องขังคืนแรก

กรณีพบศพ นางสาววรัญญา อายุ 18 ปี ชาว จ.อุตรดิตถ์ นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ถูกแฟนหนุ่ม คือ นายธนากรณ์ อายุ 18 ปี ฆาตกรรมก่อนนำศพมาทิ้งไว้ในป่าหญ้าข้างถนน ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา (บางพูน) พื้นที่ ม.4 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งร่างถูกพันธนาการด้วยผ้าปูที่นอน สภาพศพถูกปาดคอ มือทั้งสองข้างถูกตัดขาดออกจากกัน หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุพยายามกินยาฆ่าตัวตายหนีความผิดก่อนตำรวจเร่งนำตัวส่ง รพ.

วานนี้ (6 มิ.ย.67) เวลา 16.00 น. ที่หน้าห้องผู้ป่วยวิกฤต รพ. ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต นำกำลังสแตนบาย เตรียมคุมตัวนายแซน ผู้ก่อเหตุฆ่าแฟนสาว ไปสอบปากคำที่โรงพัก

16.30 น. หลังจากแพทย์ลงความเห็นว่าอาการเป็นปกติแล้ว ทีมแพทย์ได้ถอดตัววัดชีพจรที่หน้าอกออก และเก็บของใช้ส่วนตัวและเอาตัววัดความดันออก  ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาปลดกุญแจมือที่พันธนาการกับเตียงไว้ออก หลังจากถอดกุญแจมือออก ก็นำเสื้อมาสวมให้

จากนั้นตำรวจ เข้าไปอ่านหมายจับ 2 ข้อหา ในฐานความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ ซึ่งเจ้าตัวยังอยู่ในท่าทีนอนนิ่ง แต่ระหว่างการอ่านหมายจับ มีพี่ชายของผู้ก่อเหตุยืนอยู่ด้วย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ จะพยุงผู้ก่อเหตุให้นั่ง โดยเจ้าตัวยังคงหลับตา ก่อนที่จะลืมตามาสักพัก และหลับตาต่อ เหมือนมีอาการสะลึมสะลือ

พอลงมาถึงด้านล่างอาคาร ตำรวจได้หิ้วปีก 2 ข้างขึ้นรถตู้ตำรวจ โดยพบว่ามีหน่วยกำลังปฏิบัติการพิเศษพร้อมอาวุธครบมือคุ้มกัน เพื่อนำตัวไปสอบปากคำโดยละเอียดที่โรงพัก ขณะที่เจ้าตัวยัง หลับตาตลอดเวลา

เวลา 16.50 น. คุมตัวผู้ก่อเหตุถึง สภ.ปากคลองรังสิต ตำรวจอุ้มนายแซนลงจากรถตู้ ช่วงนี้นักข่าวพยามตะโกนสอบถามถึงสาเหตุที่ฆ่าแฟนสาว / มีอะไรอยากชี้แจงหรือไม่ / ป่วยจริงหรือไม่ / บางช่วงนักข่าวพยายามบอกให้แซนลืมตาขึ้นมาพูด แต่ปรากฏว่าเจ้าตัว อยู่ในท่าทีอ่อนแรง หลับตาตลอดเวลา และไม่ตอบคำถามใดๆ ต่อสื่อมวลชน

ต่อมาเวลา 18.20 น. หลังจากตำรวจคุมตัวมาที่ สภ.ปากคลองรังสิต พบว่าครอบครัวของนายแซน คือ พ่อ แม่ พี่ชาย พี่สะใภ้ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน และนำของมาฝากเยี่ยมลูกชาย เป็นอาหาร คือ ไข่ตุ๋น ข้าวต้มหมู และน้ำเปล่า พอแม่เห็นนักข่าว ก็พูดขึ้นมาว่า “ถ้าภาพหลุดออกไปจะฟ้อง” ก่อนจะเข้าไปพบพนักงานสอบสวน

ต่อมาเวลา 19.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายแซน ออกมาจากห้องขัง เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาในฐานความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ  ซึ่งช่วงนำตัวออกมา ตำรวจยังคงหิ้วปีกออกมาเช่นเดิม โดยนายแซน ยังคงหลับตา ในท่าทีสะลึมสะลือ / ช่วงนี้นักข่าวได้สอบถามว่า "แซนไหวหรือเปล่า" นายแซนส่ายหัว / นักข่าวยังคงสอบถามต่อว่า ฆ่าแฟนสาวเพราะอะไร / ตัดมือทิ้งทำไม ก่อนหน้านี้เคยพูดหรือไม่ว่าหากจากกันต้องจากตายเท่านั้น พบว่าเจ้าตัวยังคงนิ่ง ไม่ตอบนักข่าว และยังหลับตลอดเวลา

ผู้สื่อข่าวสังเกตว่า ขณะที่แม่พูดคุยสอบถามนายแซน  นายแซนพูดจาตอบกลับมาบ้าง พยักหน้าตอบรับ ส่ายหน้าบ้าง แต่ยังคงหลับตาอยู่เหมือนเดิม บางครั้งแม่จับใบหน้าของลูก พร้อมทั้งใช้ผ้าเช็ดหน้าให้ลูกชาย บางจังหวะมีการสะกิดให้ลูกลืมตาด้วย แต่ยังคงหลับตาเช่นเดิม จากนั้นปรากฏว่า นายแซน อิงซบที่ไหล่ของแม่ ร้องไห้ ก่อนที่แม่จะหยิบทิชชู่เช็ดน้ำตา และเอายาดมให้ลูกดม

ต่อมาเวลา 21.05 น. หลังจากตำรวจได้คุมตัวนายแซน มาแจ้งข้อกล่าวหาและสอบปากคำเบื้องต้น โดยใช้เวลากว่า 2 ชม. พนักงานสอบสวนให้ข้อมูลว่า นายแซน รับสารภาพแล้ว แต่ยังไม่บอกว่าวิธีการก่อเหตุเป็นอย่างไร แต่ยืนยันว่าการให้การของนายแซนนั้นเป็นประโยชน์

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายแซน ออกมาจากห้องสอบสวน ด้วยการหิ้วปีก 2 ข้างเช่นเดิม พร้อมกับมีแม่เดินประคองออกมาด้วย นักข่าวต่างพยายามสอบนายแซนอีกครั้ง หลังจากได้ข่าวเจ้าตัวเปิดปากรับสารภาพแล้ว แต่ทางตัวนายแซนยังคงไม่ตอบคำถามใดๆ และยัง คงหลับตาและอยู่ในท่าทีอ่อนแรงเหมือนเดิม

ขณะที่ทางตำรวจนำตัวนายแซนเข้าห้องคุมขังแล้ว ปรากฏว่านักข่าวเข้าไปสอบแม่ ว่าอยากมีอะไรชี้แจงหรือไม่ และมีข่าวว่าลูกชายเป็นคนรับสารภาพกับแม่เอง แต่แม่ของนายแซน ไม่ได้ตอบคำถาม ก่อนจะเป็นลมล้มพับลงไป ตำรวจจึงพาไปปฐมพยาบาล




รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UD4UCU3UJNo

คุณอาจสนใจ

Related News