สังคม

ผัวสุดช้ำ เมียนอกใจแอบคบพระชื่อดัง แชตคุยหยอดหวาน

โดย nutda_t

29 พ.ค. 2567

2.9K views

จากกรณีมีผู้ชายคนหนึ่ง ร้องเรียนมายังเพจโหนกระแส ว่าภรรยานอกใจ แอบคบหากับพระชื่อดัง มีลูกศิษย์ลูกหามากมาย แชตเรียกกันผัวเมีย พร้อมอยากให้พระรูปนี้สึก เพราะว่าไม่เหมาะสม

คุณเอ อายุ 42 ปี เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนได้คบหากับภรรยา และอาศัยอยู่ด้วยกันในฐานะสามีภรรยาตั้งแต่ปี 2563 ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน แต่มีการจัดพิธีตามประเพณีท้องถิ่น และญาติทั้งสองฝ่ายรับทราบ ตนและภรรยามีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 4 ขวบ โดยตนได้ย้ายเข้ามาอาศัยที่บ้านของภรรยา

คุณเอ บอกว่า ภรรยาของตนมีลูกติดกับสามีเก่า 3 คน ส่วนสามีเก่าก็ประสบอุบัติเสียชีวิตไป ซึ่งศาลตัดสินให้คู่กรณีชดใช้ค่าเสียหาย แต่คู่กรณียังไม่รับผิดชอบหรือเยียวยาใดๆ ทำให้ตนและภรรยา ต้องแบกรับภาระลูกทั้ง 4 คน จนแบกรับภาระค่าใช้จ่ายไม่ไหว ทั้งค่าเล่าเรียนและค่าอาหาร

ต่อมา ช่วงกลางปี 2566 ญาติฝั่งภรรยาจึงแนะนำภรรยา ให้ไปรู้จักกับพระดังรูปหนึ่ง เพราะท่านเป็นคนมีเมตตา และมีโครงการช่วยเหลือ บริจาคทานอยู่เป็นประจำ และยังเป็นลูกพี่ลูกน้องกับสามีเก่าอีกด้วย หลังจากที่ไปพบกับพระดังกล่าว พระท่านได้ทักว่า ภรรยาตนคือน้องสาวในอดีตชาติ พระรับปากจะช่วยเรื่องคดี และช่วยเรื่องทุนการศึกษาของลูก ๆ ตนก็ดีใจ

หลังจากนั้น ตนสังเกตุว่า ภรรยาเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เพราะตั้งแต่ภรรยารู้จักกับพระ ก็มักจะกลับบ้านดึก อ้างว่าอยู่ช่วยงานที่วัดบ้าง นอนค้างที่วัดบ้าง เอาลูก ๆ ไปฝากที่บ้านย่า แล้วตัวเองก็หายไปกับพระ หนักเข้าพระยังมานอนค้างที่บ้าน แต่จะไปนอนอยู่ที่เถียงนา(หน้าบ้าน)

ปกติตนตน ภรรยา และลูก จะนอนด้วยกัน กลายเป็นว่าตอนนี้ภรรยาไม่อยากให้ตนนอนด้วย แถมยังไล่ให้ไปนอนเฝ้าโรงสี ไม่ยอมให้ถูกเนื้อต้องตัว ไม่ให้มีเพศสัมพันธ์ และเริ่มหนักขึ้นถึงขั้นหงุดหงิดใส่ตน ซึ่งภรรยาไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน

ต่อมาช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่าน ตนโทรไปหาภรรยาหวังจะส่งลูกเข้านอนตามปกติ แต่ปรากฏว่าลูกรับสายแล้วบอกว่าแม่ยังไม่กลับ ตนจึงกลับเข้าไปที่บ้าน และแอบหารหัสเฟซบุ๊กของภรรยา เพราะค่อนข้างมั่นใจแล้วว่าภรรยาน่าจะมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่

เมื่อตนนำรหัสมาล็อกอินในเครื่องตัวเอง ช่วงดึก ๆ ก็มีข้อความเด้งเข้ามา ทำเอาตนแทบช็อก ตัวชา สั่นไปทั้งตัว เพราะในแชต มีการเรียกผัว เรียกเมีย บอกคิดถึงกัน และข้อความเหล่านั้นมาจากพระรูปดังกล่าว จากการที่ตนไล่ดูข้อความหลายข้อความ ทำให้เชื่อได้ว่าทั้งคู่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแล้ว

หลังจากนั้น ตนเองได้สอบถามภรรยาอย่างตรงไปตรงมา แต่ภรรยาไม่ยอมรับ แต่พอตนเอาแชตให้ดู ภรรยาอ้างว่าเพราะตนไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ ลามไปเรื่องพ่อแม่ สุดท้ายตนจึงตัดสินใจออกมาจากบ้านภรรยา กลับมาอยู่บ้านตัวเอง แต่ก็ยังอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ตนยังไปหาลูกเรื่อย ๆ

หลังจากตนรู้ จึงได้โพสต์ภาพครอบครัวลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งตนเป็นเพื่อนกับพระรูปดังกล่าวด้วย ปรากฏว่าพระเห็นโพสต์ และก็มีอาการหึงหวง ทักไปต่อว่าภรรยาตน และยังบอกว่า "ถ้าเห็นอีก อย่าหาว่าพี่ใจร้าย" ประโยคนี้ทำให้ตนกังวล ไม่รู้ว่าพระหมายถึงอะไร หรือพระจะทำอะไร ทำให้ตนเป็นห่วงความปลอดภัยของลูก ๆ

คุณเอ บอกว่า ตนไม่กล้านำหลักฐานไปยื่นต่อหน่วยงานต่างๆ หรือเจ้าคณะจังหวัด เพราะพระรูปนี้มีชื่อเสียงพอสมควร บวกกับไม่ได้เห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันแบบคาหนังคาเขา มีเพียงพฤติกรรมที่น่าสงสัยและแชตที่เป็นหลักฐานเท่านั้น จึงเกรงว่าน้ำหนักจะไม่พอ และเกรงว่าจะปกป้องช่วยเหลือกัน

ตนอยากให้พระรูปนี้รับผิดชอบด้วยการสึกออกมาใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป หากจะมาอยู่กินกับภรรยาตน ตนก็จะไม่ห้าม แต่ตนมองว่า การที่พระนำเงินทำบุญของผู้ศรัทธามาใช้จ่ายกับผู้หญิง กับเรื่องส่วนตัว กับความต้องการส่วนตัว มันเป็นบาป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมียนอกใจ

คุณอาจสนใจ