สังคม

ผัวใจสลาย เมียนอกใจคบ ผอ.รพ. รับติดใจเซ็กซ์ซาดิสม์ หยดเทียน-แส้เฆี่ยน ขออยู่กันแบบ 3 คน

โดย chutikan_o

20 มิ.ย. 2567

923 views

หนุ่มวัย 30 ปีจับได้ว่าภรรยาที่เป็นพยาบาลคลินิกชื่อดังแอบมีสัมพันธ์ กับผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี และภรรยายอมรับว่า ชอบเซ็กซ์แบบรุนแรง ขออยู่กันแบบ 3 คน

นายบอย (นามสมมติ) อายุ 30 ปี เดินทางมาที่ศูนย์ประสานงานของกัน จอมพลัง เพื่อขอให้ช่วยเหลือหลังจับได้ว่า ภรรยาตัวเองที่มีอาชีพเป็นพยาบาลคลินิกแห่งหนึ่งแอบมีสัมพันธ์กับผอ.โรงพยาบาลชื่อดังในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งภรรยาก็ยอมรับและขออยู่กันแบบ 3 คนพร้อมบอกเหตุผลว่า ตัดผู้ชายคนนั้นไม่ได้เพราะชื่นชอบในรสนิยมเซ็กซ์แบบรุนแรงของผู้ชายคนนั้น

คุณบอย บอกว่า เพิ่งจับได้ว่าภรรยานอกใจ จริง ๆ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตนรู้สึกเครียดและอึดอัดใจมาโดยตลอด ต้องทนอยู่แบบกล้ำกลืนฝืนทน เพราะลึกๆตนก็ยังรักฝ่ายหญิงอยู่

คุณบอย บอกอีกว่า ตนคบหากับภรรยาและแต่งงานกัน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส อยู่กินกันมา 5 ปีมีลูกด้วยกัน 1 คนปัจจุบันลูกอายุ 4 ขวบ ที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยนอกใจภรรยาเลย ไม่ได้ติดเหล้าไม่สูบบุหรี่พยายามทำตัวเป็นสามีที่ดีมาตลอด

แต่มาระยะหลังที่จับได้ เพราะภรรยาชอบขอไปค้างบ้านเพื่อน ทั้งยังอ้างไปงานอบรมสัมมนาต้องค้างต่างจังหวัดหลายวัน พอกลับมาก็จะไม่ให้ยุ่งไม่ให้แตะเนื้อต้องตัวไม่ยอมให้มีอะไรด้วย และชอบหาเรื่องทะเลาะตำหนิว่าตนไม่ดีแบบนั้น ไม่ดีแบบนี้ อ้างสารพัด

คุณบอย บอกว่า มีวันหนึ่งตนเริ่มเอะใจ เพราะปกติ ตนกับภรรยาจะแชร์โลเคชั่นใน iPhone ตาม GPS กันและกันตามปกติของผัวเมีย แต่อยู่วันหนึ่งภรรยาบอกว่าจะไปนอนค้างที่บ้านของรุ่นพี่ที่ทำงานแต่ GPS ดันไปขึ้นอยู่ที่จังหวัดนครปฐม และคืนนั้นทั้งคืนตนก็ไม่สามารถติดต่อภรรยาได้จนกระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น ภรรยาอ้างว่าโทรศัพท์แบตหมดไม่มีสัญญาณ

หลังจากภรรยากลับมาที่บ้าน ตนก็เริ่มเค้นสอบจนภรรยายอมรับว่าแอบคุย แอบคบหากับผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี แต่คบกันในฐานะพี่น้อง

จนสุดท้ายตนไปเห็นข้อความแชทระหว่างภรรยากับ ผอ.คนดังกล่าว โดยเนื้อหาคุยกันถึงเรื่องมีเซ็กซ์ในลักษณะรุนแรง มีตบหน้ากันด้วย ซึ่งภรรยาก็บอกกับคนนั้นว่า "ให้ตบหน้าได้แต่อย่าตบบ้องหู เพราะหูมันจะอื้อ"

ซึ่งหลังจากที่จับได้แบบนั้นได้ภรรยาก็ยอมรับและเล่าให้ฟัง ว่าที่แอบไปคบหากับ ผอ.โรงพยาบาลเพราะชอบในรสนิยมเซ็กซ์แบบซาดิสม์ ใช้เทียนหยด โซ่ แซ่ กุญแจมือ มีเซ็กซ์กันนอกสถานที่และถ่ายคลิป เพราะมันตื่นเต้น

ตนเคย พูดคุยกับภรรยาว่าขอให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว แต่ปรากฏว่า ภรรยาบอกหยุดไม่ได้ เพราะชอบเซ็กแบบนี้ ขออยู่กันแบบ 3 คนผัวเมียได้ไหม ให้ตนอยู่เป็นพ่อของลูก ส่วนภรรยาขอไปมีอะไรกับผอ.โรงพยาบาลเมื่อไหร่ก็ได้ "ซึ่งมันเลือกใครไม่ได้จริงๆ เวลาอยู่กับทางนั้นก็จะคิดถึงคนทางนี้" พอเวลาอยู่กับคนทางนี้ก็จะคิดถึงคนทางนั้น และทุกวันนี้ภรรยาก็ชอบหายไปแบบติดต่อไม่ได้กลับมาอีกทีพบร่องรอยเต็มตามตัว

ตอนนี้ ตนรู้สึกเครียดมาก ต้องใช้ชีวิตแบบอมทุกข์ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะเห็นแก่หน้าลูกกลัวว่าลูกจะมารับรู้เรื่องแบบนี้ จึงขอให้คุณกัน จอมพลัง ช่วยหาทางออก เพราะต้องการให้ผู้ชายคนนั้นที่เป็นถึงข้าราชการระดับสูง มีตำแหน่งหน้าที่เป็นถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาลต้องถูกดำเนินการทางวินัยหรือทางกฎหมายบ้าง ส่วนภรรยาแม้ว่าตนจะรักมาก แต่ก็ยืนยันว่ายังไงก็ไม่กลับไป และให้อภัยไม่ได้กับการกระทำดังกล่าว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/vZoELY7lM_0

คุณอาจสนใจ

Related News