สังคม

หนุ่มคลั่งยา ขโมยรถแม่ชนรถตำรวจ ขับหนีข้ามอำเภอ ก่อนเสียหลักตกร่องระบายน้ำข้างถนน

โดย nutda_t

20 พ.ค. 2567

221 views

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 19 พฤษภาคม 2567 ศูนย์วิทยุภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีคนร้ายขับรถหลบหนีจากพื้นที่ด่านชุมพล อ.บ่อไร่ จ.ตราด กำลังมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด โดยมีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านชุมพล ขับไล่ตามมา คนร้ายใช้ถนนเส้นทางด่านชุมพล-ไร่ป่า จากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด นำกำลังสกัดบริเวณหน้าสหกรณ์ร้านค้า สาขาเนินทราย อ.เมืองตราด

เมื่อมาถึงจุดสกัด คนร้ายขับขี่หลบหนีไปด้วยความเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจขับไล่ตามจนถึงหน้าโรงพยาบาลตราด คนร้ายได้กลับรถ และมุ่งหน้าไปทาง อ.เขาสมิง ก่อนจะเลี้ยวเข้าถนนเส้นท่าประดู่-ฉางเกลือ คนร้ายกลับรถอีก 1 รอบ ระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามยิงปืนสกัด แต่ไม่เป็นผล คนร้ายขับรถพุ่งชนรถตำรวจ สภ.เมืองตราด จนพังเสียหาย ทำให้ ส.ต.ต.รัชกฤษ แสงสะท้าน พลขับได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถเก๋งของชาวบ้านถูกลูกหลงโดนยิงเข้าที่ประตูฝั่งซ้าย

หลังจากกลับรถ คนร้ายขับมุ่งหน้ากลับ ต.ด่านชุมพล อ.บ่อไร่ และรถไปเสียหลักลงข้างทางด้วยตัวเองที่สามแยกด่านชุมพล รวมระยะทางกว่า 80 กิโลเมตร ทราบชื่อต่อมาคือ นายสิทธิศักดิ์ อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกู้ภัยนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลบ่อไร่ ส่วนรถคันที่เกิดเหตุเป็นรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว สภาพเสียหลักพุ่งลงร่องระบายน้ำข้างถนน หลังทราบข่าว นางสมบูรณ์ อายุ 55 ปี มารดาผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ

สอบถาม นางสมบูรณ์ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนอยู่บ้านกับลูกชายและหลาน ขณะที่ตนเข้าห้องน้ำ ลูกชายได้เดินไปหยิบกุญแจรถที่ห้องนอนของตน และขับรถออกมาเลย ซึ่งก่อนหน้านั้นลูกชายมีอาการคลุ้มคลั่ง ตนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ สภ.ด่านชุมพล ให้ช่วยสกัดจับ ทั้งนี้ ลูกชายเสพยาเสพติดมานานเป็นปี แต่ตนไม่ทราบว่ายาอะไร ที่ผ่านมามีอาการหลอน คลุ้มคลั่งมาตลอด ตนต้องอยู่แบบหวาดระแวง และได้แจ้งตำรวจไปหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ จนวันนี้มาก่อเหตุดังกล่าว อยากฝากให้ตำรวจดำเนินการให้ถึงที่สุดด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มคลั่งยา

คุณอาจสนใจ