สังคม

ชายหลอนยา คลั่งเผาบ้านตัว ลูกเอือมวอนหน่อยงานเข้าช่วยเหลือ

โดย thanaporn_s

12 มิ.ย. 2567

625 views

ชายหลอนยา คลุ้มคลั่งเผาบ้านตัวเอง ลูกสาวเอือมเผยพ่อเสพยา-กินเหล้า เมาแล้วชอบทำลายข้าวของ วอนหน่วยงานช่วยเข้ามาแก้ไขปัญหาของครอบครัว


วันที่ 12 มิ.ย.67 พ.ต.ท. จิรโรจน์ มงคลธนสุพัฒน์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุชายเผาบ้านตัวเองในซอยข้างร้านอาหาร ถนนนางรอง-ชำนิ ต.บ้านสิงห์ อ.นางรอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบไฟไหม้ห้องนอน 1 ห้อง ชาวบ้านได้ช่วยกันดับไฟก่อนหน้านี้แล้ว บริเวณหน้าบ้านพบนายวิษณุเทพ อายุ 59 เจ้าของบ้านยังเกิดอาการคลุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยงกล่อมประมาณ 30 นาที นายวิษณุเทพ จึงยอมขึ้นรถเจ้าหน้าที่เพื่อไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ

สอบถาม น.ส.หน่อย(นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ลูกสาวนายวิษณุเทพ เล่าว่า พ่อทั้งเสพยาทั้งดื่มเหล้า จนเสียสติโดยเฉพาะในช่วงหลังถ้าพ่อเสพยามักจะเอะอะโวยวาย ทำลายข้าวของภายในบ้านแทบทุกวัน แต่วันนี้คลั่งแรงถึงขั้นเผาบ้านตัวเอง ตอนนี้ครอบครัวไม่มีทางออกในการแก้ไขปัญหาของพ่อ ส่วนตัวอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาช่วยแก้ไขปัญหาของครอบครัว ที่กำลังตกในห้วงที่กำลังทุกข์ทรมาน เพราะหากปล่อยไว้เกรงว่าจะรุนแรงมากกว่านี้เพราะพ่อเริ่มหลอนหนักขึ้นอย่างต่อเนื่อง


คุณอาจสนใจ

Related News