สังคม

รถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้า ไฟลุกไหม้แรงวอดทั้งคัน ไร้เงาคนขับพบแต่บัตรชาวจีนตกอยู่ในรถ คาดกลัวความผิด

โดย kanyapak_w

12 เม.ย. 2567

104 views

เมื่อเวลา 23.20 น.ของวันที่ 11 เมษายน 2567 ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟส่องสว่าง มีเพลิงลุกไหม้บนถนนสายหนองแขวะ-แยกอมตะ ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดออกตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ และ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลนครเจ้าพระสุรศักดิ์



เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบ พบรถเก๋งนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาว ทะเบียนชลบุรี ชนกับเสาไฟส่องสว่างหักโค่น 1 ต้น พบเพลิงลุกไหม้ตัวรถอย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ และพลเมืองดี ช่วยกันนำถังดับเพลิงมาระดมฉีดหลังจากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นเพิ่งกลับจากเล่นน้ำสงกรานต์ วันไหลสะพานสี่ เอาน้ำมาช่วยกันดับ ก่อนที่รถดับเพลิงจากเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์จะเข้ามาระดมฉีดน้ำใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้



เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว แต่พบเอกสารเป็นบัตรสีฟ้าชาวจีนไฟไหม้ตกอยู่ภายในรถ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บภาพหลักฐานลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานลงบันทึกประจำวัน



และสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าคนขับอาจจะมีอาการหลับใน หรือแซงไม่พ้นทำให้รถเสียหลักชนเสาไฟก่อนเพลิงลุกไหม้ เนื่องจากไม่พบรอยเบรกในจุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะกลัวความผิดจึงหลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนติดตามคนขับมาสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News