สังคม

อุทาหรณ์! คนขับรถตู้ก้มเก็บมือถือ เสียหลักชนประสานงากระบะพังยับ เด็ก 8 และ 14 ปี บาดเจ็บ

โดย panisa_p

29 เม.ย. 2567

113 views

วันที่ 29 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้รับส่งพนักงาน เสียหลักพุ่งชนรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนบ้านทุ่งสระแก้ว ม.4 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังอาสาสมัครกู้ภัฯรีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถตู้รับส่งพนักงาน เสียหลักพุ่งลงข้างทาง ด้านหน้ารถพังยับเยิน ภายในรถพบนายธวัชชัย อายุ 24 ปี เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ถัดไปพบรถยนต์กระบะ สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ น.ส.น้ำทิพย์ อายุ 40 ปี เป็นคนขับ ถูกอัดก๊อปปี้ติดคาซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยงัดร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้อย่างปลอดภัย ซึ่งภายในรถมีลูกสาว 2 คน อายุ 14 ปี และ 8 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ 


สอบถามนายธวัชชัย คนขับรถตู้ เล่าว่า กำลังขับรถไปรับพนักงานโรงงานแถวระยอง ก่อนจะเกิดเหตุ ทำโทรศัพท์มือถือตกก็เลยก้มไปเก็บ พอเงยหน้าขึ้นมาอีกที รถก็เสียหลักไปชนประสานงากับรถกระบะที่ขับสวนทางมาดังกล่าว เบื้องต้น พ.ต.ท.สุรสิงห์ สุขมาก สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News