สังคม

สองผัวเมียสุดแสบ ใช้แบงก์กาโม่ หยอดตู้เติมเงิน เสียหายกว่า 6 พัน

โดย nutda_t

20 ธ.ค. 2566

1.6K views

กล้องวงจรปิดของร้านค้าในพื้นที่ หมู่ 8 ตำบลทุ่งทอง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี สามารถจับภาพคนร้ายสองผัวเมีย ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดบริเวณหน้าร้าน หลังจากนั้นได้เดินเข้าไปที่ตู้เติมเงินอัตโนมัติที่ตั้งอยู่หน้าร้าน ก่อนที่จะใช้แบงก์กาโม่หยอดลงไปในตู้เติมเงินอัตโนมัติ โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที หลังจากนั้นได้ขี่รถออกไป

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังร้านค้าที่เกิดเหตุ พบกับป้าเล็ก อายุ 73 ปี เจ้าของร้านค้าดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า ตามปกติทุกๆเช้า ตนจะเดินมาเปิดตู้เติมเงินเพื่อนำเงินออกมา แต่เมื่อเปิดตู้ ตนเห็นว่าลักษณะสีของแบงก์มีความผิดปกติ และมีรูปการ์ตูน ตอนแรกคิดว่าเป็นแบงก์ต่างประเทศ แต่เมื่อเอามาตรวจสอบดู ปรากฏว่าเป็นแบงก์กาโม่ โดยจำนวนยอดเงินหน้าตู้ในระบบแจ้งอยู่ที่ 7,800 บาท แต่เมื่อนำออกมานับดู ยอดเงินจริงมีเหรียญ 605 บาท แบงก์นับได้ 410 บาท ส่วนแบงก์กาโม่ที่เจอในตู้จำนวน 35 ใบ เป็นแบงก์ 50 จำนวน 21 ใบ และแบงก์ 20 จำนวน 14 ใบ มูลค่าความเสียหายอยู่ที่ 6,785 บาท

จากนั้น ตนจึงเปิดดูกล้องวงจรปิดภายในร้านดู พบว่าช่วงกลางดึก ได้มีสองผัวเมียขี่รถจักรยานยนต์ ผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว ผู้ชายรูปร่างอวบ โดยทั้งสองสวมหมวกปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาที่ตู้ แล้วยืนหยอดเงินในตู้เติมเงินอัตโนมัติ หลังจากดูกล้องวงจรปิด ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาว ให้เข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบตัวแล้วว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใคร

ป้าเล็ก ให้ข้อมูลอีกว่า ตู้เติมเงินดังกล่าว ติดตั้งมานานหลายปีแล้ว ที่ผ่านมายังไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แต่เคยมีขโมยมางัดเอาเงินในตู้ไปประมาณ 2,000 กว่าบาท แต่ยังจับตัวไม่ได้ จึงอยากฝากไปถึงคนร้ายว่าถ้าทำผิดก็ออกมาปรากฏตัว โทษหนักจะได้กลายเป็นเบา เพราะว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อมูลเรียบร้อยแล้วว่าเป็นใคร ซึ่งตอนนี้ตนเองได้แจ้งไปทางบริษัทของตู้เติมเงินดังกล่าวให้เข้ามาแก้ไข และงดให้บริการในช่วงกลางคืน เพื่อป้องกันมิจฉาชีพและหัวขโมยมาขโมยเงินในตู้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตู้เติมเงิน ,แบงก์กาโม่

คุณอาจสนใจ