อาชญากรรม

ชายฉุนเติมเงิน 70 บาท เครื่องขัดข้อง เงินไม่เข้าโทรศัพท์ ไล่ฟันเจ้าของร้านชำสาหัส 3 ราย

โดย nut_p

9 ก.พ. 2567

204 views

ระทึก! ชายหัวร้อน เติมเงินตู้โทรศัพท์หน้าร้านขายของชำ 70 บาท ระบบเกิดขัดข้อง เงินไม่เข้าโทรศัพท์ ไม่พอใจ คว้ามีดไล่ฟันเจ้าของร้านนิ้วขาด และฟันหน้าลูกสาว ฟันแขนลูกเขย บาดเจ็บสาหัส 3 ราย



ที่จังหวัดนครสวรรค์ ภาพจากกล้องวงจรปิด ของวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 21:10 น จับภาพชายวัยกลางคน มาเติมเงินตู้โทรศัพท์ บริเวณหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านเอื้ออาทร 2 อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ จำนวน 70 บาท แต่ระบบขัดข้อง เงินไม่เข้าโทรศัพท์ เกิดหัวร้อน บังคับให้เจ้าของร้านโทรตามช่างมางัดตู้ เพื่อเอาเงิน70 บาท ในตู้คืน ขณะที่เจ้าของร้านปฏิเสธ เนื่องจากช่างตู้โทรศัพท์อยู่จังหวัดพิจิตร แต่จะขอรับผิดชอบ โดยการจ่ายเงินสดจำนวน 70 บาทแทน แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอม ยืนยันจะเอาเงินที่ถูกตู้โทรศัพท์กินเงินไปเท่านั้น จากนั้นจึงกลับบ้านไป และนำมีดมาทำร้ายร่างกายเจ้าของร้าน ลูกสาว และลูกเขย ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 3 ราย



พ.ต.ท.สุทัศน์ ม่วงสุข สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครสวรรค์ ให้ข้อมูลว่า เมื่อวานช่วงเวลา 21.10 น.ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลั่งใช้อาวุธมีดไล่ฟันคนได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร 2 ต.วัดไทรย์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเจ้าพ่อกวนอูกู้ภัยนครสวรรค์เข้าพื้นที่ช่วยเหลือ



เมื่อถึงที่เกิดเหตุหมู่บ้านเอื้ออาทร 2 บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 119/583 หมู่ที่ 14 ต.วัดไทรย์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ พบชายคลุ้มคลั่งที่ก่อเหตุถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจควบคุมตัวไว้ได้แล้ว ต่อมาทราบชื่อ นายอวิรุทธิ์ สุรดม อายุ 45 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งขาดสติ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดไล่ฟัน นายสมศักดิ์ สุขสิงห์ อายุ 61 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกมีดฟันที่นิ้วโป้งข้างขวาขาด และ น.ส.ขวัญฤทัย สุขสิงห์ อายุ 36 ปี ถูกมีดฟันที่ใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ และนายณัฐวุฒิ สุขสิงห์ อายุ 38 ปี ถูกมีดฟันที่แขนข้างซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ ซึ่งทั้ง 3 คน เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาตัวเป็นการด่วน



สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายอวิรุทธิ์ สุรดม ผู้ก่อเหตุ อยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทร 2 ได้มาหยอดเหรียญเติมเงินที่ตู้เติมเงินหน้าร้านขายของที่เกิดเหตุของนายสมศักดิ์ แล้วเติมเงินไม่ได้ เครื่องมีปัญหา ซึ่งทางร้านได้แจ้งจะทำการคืนเงินให้แต่นายอวิรุทธิ์ ผู้ก่อเหตุไม่ฟังได้กลับไปบ้านแล้วนำมีดมาฟันนายสมศักดิ์ ที่นิ้วมือโป้งข้างขวาขาด และนำมีดไปฟัน นส.ขวัญฤทัย ซึ่งเป็นลูกสาวที่ใบหน้าจนเป็นแผลฉกรรจ์ และนำมีดไปไล่ฟันนายณัฐวุฒิ ซึ่งเป็นลูกเขยที่แขนข้างซ้ายจนเป็นแผลฉกรรจ์ ซึ่งทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส



หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวนายอวิรุทธิ์ สุรดม ผู้ก่อเหตุ ไปที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

คุณอาจสนใจ