สังคม

คู่รักเที่ยวเกาหลีหนีกรุ๊ปทัวร์ แม่ยันลูกไม่หนีแน่นอน เดี๋ยวก็ติดต่อกลับมา

โดย gamonthip_s

16 พ.ย. 2566

2.8K views

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ "Happy Together" โพสต์ภาพคู่รักชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีในรูปแบบของคณะทัวร์ แต่พบว่า ไม่สามารถติดต่อได้ พร้อมข้อความระบุว่า“ฝากแชร์ต่อค่ะ หรือ ท่านไหนที่รู้จักลูกค้า 2 ท่าน คุณธัญญาพร, คุณเอกลักษณ์ 



รบกวนแจ้งลูกค้าเดินทางกลับไทยด่วนนะคะ เนื่องจากลูกค้าได้ หายไปจากที่พักของทัวร์ ตอนตี 2 ของวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 และจนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้



หากท่านไหนรู้จักลูกค้า 2 ท่านนี้รบกวนช่วยแจ้งลูกค้าด้วยว่า หากลูกค้าไม่กลับไทยภายใน 90 วัน “หัวหน้าทัวร์” จะโดนแบล็คลิสห้ามเข้าเกาหลี 5 - 10 ปี เนื่องจากหัวหน้าทัวร์ช่วยการันตีลูกค้าให้ผ่าน ตม. เพราะลูกค้าได้โชว์ ทะเบียนสมรส , ข้อมูลและรูปถ่ายเกี่ยวกับธุรกิจส่วนตัว รวมถึงสเตจเม้นท์ ยอดเงินในบัญชีกว่า 300,000 บาท ทำให้หัวหน้าทัวร์มั่นใจ และตัดสินใจการันตีลูกค้า



ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 16 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านโคกสูง หมู่ 9 ตำบลน้ำพอง อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของนาย คำผาน อายุ 57 ปี และนาง สมพิศ อายุ 53 ปี บ้านโกสูง ม.9 ต.น้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น พ่อ และแม่ของนางธัญญาพร ซึ่งหนีทัวร์เที่ยวเกาหลี แต่ไม่พบมีคนอยู่บ้าน จึงสอบถามญาติญาติในหมู่บ้านทราบเบื้องต้นว่าพ่อและแม่ของนางธัญญาพร ไปรับจ้างเกี่ยวข้าวต่างหมู่บ้าน จึงได้ต่อสายโทรศัพท์คุยกับแม่ของ นางธัญญาพรให้



โดยแม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า เรื่องดังกล่าวแม่ทราบเรื่องแล้วแต่ส่วนตัวแม่เชื่อว่าลูกจะไม่หนีไปไหนอย่างแน่นอน และแม่รับปากว่าจะทำทุกทางให้ลูกกลับมาที่ประเทศไทยให้ได้ ซึ่งนิสัยส่วนตัวลูกเป็นคนที่ติดต่อสื่อสารยากอยู่แล้ว ทำให้คนที่ไม่เข้าใจก็อาจจะคิดว่าหนี และล่าสุดเมื่อเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ได้รับคำยืนยันจากเพื่อนของลูกสาวว่าแค่ไปเที่ยวเล่นเดี๋ยวก็กลับ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครสามารถติดต่อได้ แม่ยืนยันว่าจะให้ลูกกลับมาให้ได้ไม่ให้ลูกหนีไปไหนอย่างแน่นอน และที่ผ่านมาหลังจากลูกสาวไปเที่ยวเกาหลีก็ติดต่อกลับมาแค่ว่าที่นี่หนาวมาก



อย่างไรก็ตามจากการสอบถามครอบครัวของนางธัญญาพร และญาติในหมู่บ้านรวมทั้งคนรู้จักบอกว่านางธัญญาพรเพิ่งจะเคยเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศเป็นครั้งแรกกับสามีคนใหม่ ทราบว่าเป็นคนจังหวัดเพชรบูรณ์ แต่ในเรื่องส่วนตัวอื่น ๆ ไม่มีใครทราบ

คุณอาจสนใจ

Related News