สังคม

เพจดังคอนเฟิร์ม เด็กเชื่อมจิต 8 ขวบ ลาออกจากโรงเรียนแล้ว

โดย nicharee_m

28 มิ.ย. 2567

1.1K views

เรื่องราวของครอบครัวเชื่อมจิต หลังเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามีการฟ้องร้องกันไปมาระหว่างผู้ที่เห็นต่าง จนสุดท้ายทางสำนักพุทธฯ ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้แจ้งความดำเนินคดีกับคอรบครัวเชื่อมจิตไปแล้ว ล่าสุดทางฝั่งโซเชียล เพจดังได้ออกโพสต์ระบุข้อความว่า “เชื่อมจิตลาออกจากโรงเรียนแล้ว คอมเฟิร์ม”

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้โพสต์ระะบุข้อความว่า “เชื่อมจิตลาออกจากโรงเรียนแล้ว คอมเฟิร์ม” ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พยายามเช็กจากแหล่งข่าวในจังหวัดสุราษฎร์ธานี พื้นที่ครอบครัวเด็ก 8 ขวบ พักอาศัยอยู่ บอกว่า ทางพ่อแม่เด็กได้มาปรึกษาจริงว่าจะพาลูกไปลาออกจากโรงเรียนที่ลูกเรียนอยู่ เนื่องจากไม่มีเพื่อนคุยด้วย และไม่ค่อยได้ไปเรียน ซึ่งหลังจากมาปรึกษาขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า เด็ก 8 ขวบได้ลาออกจากโรงเรียนตามข่าวดังกล่าวแล้วหรือไม่

ทราบแต่เพียงว่า ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา เด็ก 8 ขวบ ไปเรียนแค่วันเดียว คือวันอังคาร และที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยได้ไปโรงเรียนเหมือนเด็กคนอื่นๆ รวมถึงไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่โรงเรียนจัดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเข้าค่าย หรือกิจกรรมวันสุนทรภู่ ที่ทางโรงเรียนจัดขึ้นเพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้

ทั้งนี้ยังมีรายงานข่าวแจ้งว่าจากกรณีที่ พม.สุราษฎร์ธานี ได้ยื่นร้องต่อศาลขอคุ้มครองเด็ก 8 ขวบ โดยมีครูประจำชั้น 2 คนไปเป็นพยานให้กับทาง พม.จนกระทั่งมีข่าวว่าถูกแม่เด็กต่อว่าข่มขู่ อีกทั้งยังอยากจะให้ทางครูมาเป็นพยานให้กับฝ่ายตนด้วยนั้น ซึ่งขณะนี้ทางฝ่าย พม. ได้หารือกับผู้รู้ทางกฎหมาย เตรียมทำหนังสือยื่นต่อศาลฯ ขอคัดค้านไม่ให้ครูไปเป็นฝ่ายพยานให้กับฝ่ายผู้ถูกร้อง (พ่อแม่เด็ก 8 ขวบ) เนื่องจากครูประจำชั้นได้เป็นพยานให้กับผู้ร้องไปแล้ว โดยจะเร่งทำเรื่องยื่นต่อศาลฯ เพื่อให้ทันก่อนถึงวันนัด ฟังคำสั่งศาลอีกครั้งในวันที่ 2 กรกฎาคมที่จะถึงนี้



https://youtu.be/6ShChffnLaM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เชื่อมจิต

คุณอาจสนใจ

Related News