สังคม

เร่งล่าแก๊งโจ๋นับสิบ แทงคู่อริวัย 15 ปาระเบิดปิงปองบึ้มสนั่นกรุง

โดย thichaphat_d

13 พ.ค. 2565

25 views

ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐาน ดำเนินคดีกับ โจ๋นับสิบคน หลังก่อเหตุทำร้ายคู่อริอายุ 15 ปี โดยใช้มีดแทงจนบาดเจ็บและปาระเบิดปิงปองซ้ำอีก 3 ลูก

จากการที่กลุ่มวัยรุ่น จำนวนเกือบ 10 คน ยกพวกมาทำร้าย นายณัฐวุฒิ อายุ 15 ปี ในคลิปสวมเสื้อสีเหลือง คู่อริของนายณัฐวุฒิ ซึ่งมีเกือบ 10 คน ใช้มีดแทงนายณัฐวุฒิ และปาระเบิดปิงปองซ้ำอีก 3 ลูก จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนนายณัฐวุฒิ ถูกมีดแทงที่ลำตัวได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นวานนี้ บริเวณหน้าร้านเกมส์ ถนนแฮปปี้แลนด์สาย 1 ย่านบางกะปินั้น

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถึงแม้จะมีการทำความสะอาดพื้นที่ไปแล้ว เนื่องจากเมื่อวานทั้งเศษกระจกจากร้านเกมส์ และเศษตะปูที่มาจากการปาระเบิดปิงปอง จะเกลื่อนเต็มพื้นที่ แต่ก็ยังพบร่องรอยความเสียหาย เช่นเก้าอี้ม้าหินที่แตกหัก รอยคราบเลือดที่พื้น และกระดาษทิชชูเปื้อนเลือดตกอยู่

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า วันเกิดเหตุ วัยรุ่นที่มาทำร้ายนายณัฐวุฒิ มีประมาณ 10 คน สวมเสื้อแขนยาว แต่งตัวมิดชิด สวมหมวกกันน็อค เมื่อมาถึงได้จอดรถจักรยานยนต์ทั้งหมด 6 คัน แล้วตรงเข้ามามีปากเสียงกับกลุ่มของนายณัฐวุฒิ ซึ่งมีอยู่ 6 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 3 คน

หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นได้ใช้มีดแทงนายณัฐวุฒิ แล้วแยกย้ายกันวิ่งหลบหนี โดยได้มีการปาระเบิดปิงปองซ้ำเพื่อเปิดทาง ทั้งนี้ในบริเวณดังกล่าวจะมีวัยรุ่นที่แต่งกายแบบนี้ คือสวมเสื้อแขนยาว กางเกงยีนส์ สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า โชว์ปืนและมีดดาบ ขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนไปมา รวมทั้งเข้าไปหาคู่อริในร้านเกมส์อยู่บ่อยครั้ง

พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว ระบุว่า ขณะนี้ตำรวจรู้เบาะแสข้อมูลของกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองฝ่ายที่ก่อเหตุและได้รับบาดเจ็บแล้ว กำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานถึงมูลเหตุและสาเหตุที่เกิดขึ้น โดยได้เชิญฝ่ายผู้ก่อเหตุบางคนมาสอบปากคำบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลใดทั้งสิ้น ส่วนฝ่ายผู้บาดเจ็บอยู่ระหว่างการเชิญตัวมาให้ข้อมูล เบื้องต้นทราบว่าไม่ได้เป็นนักเรียนแต่อย่างใด

ทั้งนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าใครเป็นคนแทงนายณัฐวุฒิ และสาเหตุมาจากเรื่องอะไร แต่ยืนยันว่าจะสามารถดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุได้อย่างแน่นอน

คุณอาจสนใจ