สังคม

กลุ่มวัยรุ่นแจ้งความสาว 19 หลังถูกกล่าวหาว่าลวนลามลากไปขืนใจ

โดย thanaporn_s

1 ก.ค. 2567

603 views

วันที่ 30 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย ได้รับเรื่องร้องเรียน จาก 4 โจ๋ ที่ จ.อุดรธานี หลังตกเป็นข่าวฉุด 19 ไปหวังไปข่มขืน จนสาวคนดังกล่าวและแฟนหนุ่มไปแจ้งความดำเนินคดีกล่าวหาว่าพยายามลวนลามและข่มขืนเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา โดยวันนี้นายแม็กและนายพลอย เดินทางไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้ลวนลามและลากสาว 19 ไปข่มขืนแน่นอน แต่หาก ตร. สอบสวนว่าผิดก็พร้อมยอมรับ พร้อมกันนี้ได้แจ้งความกลับสาว 19 ในข้อหาหมิ่นประมาท ส่วนนายแม็ก ขอลงประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน ว่าไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะกลับบ้านตั้งแต่ห้าทุ่มแล้ว และมีภาพข่าวตนเองไปลงทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงกลัวเจ้านายจะไล่ออกจากงาน


ต่อมานายพลอยพาไปดูจุดที่บ้านเช่าอีกครั้ง ในพื้นที่บ้านสามพร้าว เล่าว่า คืนเกิดเหตุตนเองและเพื่อนๆ นั่งดื่มอยู่หน้าบ้านเช่า เวลาเที่ยงคืนกว่า ก็เห็นสาวคนดังกล่าวเดินมานั่งยองๆ อยู่หน้าบ้าน ก็เลยเดินเข้าไปสอบถาม ได้ความว่า ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม แฟนหนุ่มไม่สนใจเอาแต่เสพกัญชา ดูท่าเขาจะเมาหนัก จึงได้ชวนไปนั่งเล่นภายในบ้านก่อนไหม ตนเองก็พยุง พอสาวจะเดินเข้าบ้านก็ปล่อย จากนั้นเขาก็ไปนั่งด้วย แต่มีเพื่อนอยู่ด้วยกันหลายคน ก็เลยสอบถามว่า จะดื่มเบียร์ไหม สาวคนดังกล่าวก็บอกว่า หนูเมาแล้วพี่ ดื่มสามกษัตริย์มาแล้ว เขาก็พยักหน้า ตนก็เลยรินเบียร์ให้ 1 แก้ว แต่เขาดื่มไปแค่ครึ่งแก้ว ไม่นานเห็นแฟนหนุ่มพร้อมเพื่อนเขามา แล้วก็ชักดาบออกมาตามหาแฟนสาว โดยที่หญิงสาวคนดังกล่าวก็เดินหนีไปข้างๆ แล้วนั่งหลบอยู่ จากนั้นก็มีการทะเลาะกันกับกลุ่มแฟนหนุ่มสาว 19 จนเพื่อนถูกฟันได้รับบาดเจ็บ


ส่วนที่มีภาพบางส่วนที่พวกผมถ่ายไว้ ที่สาว 19 บอกว่าพวกผมลวนลาม แต่ในมือสาวคนดังกล่าวยังถือแก้วเบียร์และอีกมือยังถือโทรศัพท์อยู่ ถ้าพวกผมยึดโทรศัพท์แล้วสาว 19 จะส่งข้อความไปให้แฟนมาช่วยได้อย่างไร ความหวังดีกับเป็นหวังร้ายแท้ พอแฟนเขาพาเพื่อนมาตามพกอาวุธมาด้วยจนเกิดโต้เถียงกันและทะเลาะกันต่างคนต่างเมา แต่ก็ยังแปลกใจวันต่อมาสาวคนดังกล่าวยังขับรถผ่านหน้าบ้าน ช่วง 4 โมงเย็น พอห้าโมงเย็นกลับไปแจ้งความพวกผมลวนลามและพยายามข่มขืน ส่วนตัวคิดว่าสาวคนดังกล่าวยังแคร์แฟนหนุ่ม เลยไปแจ้งความแก้เกี้ยวที่เจ้าตัวมานั่งดื่มกับพวกผม เลยหาเรื่องใส่ร้ายกันหวังให้แฟนหนุ่มเห็นใจให้รักเหมือนเดิม


ส่วนนายแม็ก บอกว่า ตนเองอยู่ในวงดื่มกับเพื่อนๆ แต่กลับบ้านไปตั้งแต่ห้าทุ่มแล้วเพราะวันต่อมาต้องไปส่งของ แต่พอมีภาพข่าวออกไปโดยที่ตนเองไม่เกี่ยวข้องทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและหากเจ้านายรู้กลัวถูกไล่ออกจากงานเพราะตนเองไม่เกี่ยวข้อง อยากให้ข่าวที่นำเสนอไปลบภาพข่าวผมออกให้ด้วย จึงได้บันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพราะมีภาพข่าวออกไปว่าตนเองเป็น 1 ใน 4 โจ๋ที่ลวนลามสาววัย 19

คุณอาจสนใจ

Related News