สังคม

ร้านในฝัน! อาหารตามสั่งผีบอก หลังมีหญิงเข้าฝันให้ขาย 29 บาท เพื่อช่วยเหลือคน

โดย weerawit_c

29 มิ.ย. 2567

28 views

พาไปที่ร้าน คุ้มสตางค์ อาหารตามสั่ง อยู่ริมถนนสายชากบก-เชิงเนิน บ้านหนองตะแบก ตำบลตาขัน อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง


นางพิมพ์พลอย อัครโสภณตระกูล อายุ 42 ปีหรือ เจ๊ปลาเจ้าของร้าน ได้เปิดเผยว่าที่ตนต้องมาขายอาหารตามสั่งทุกเมนูราคา 29 บาท


เนื่องจากเป็นร้านในฝัน ในฝันนี้หมายถึงความฝันที่ตนนอนหลับแล้วมีผีผู้หญิงคนนึงเดินมาหาตนที่บ้านแล้วมาบอกว่าอยากเปิดร้านอาหาร ที่ตรงนี้ซึ่งตนก็บอกกับผู้หญิงในฝันไปว่าที่ตรงนี้เปิดไม่ได้หรอก ที่นี่หนองตะแบกขายอะไรก็ขายไม่ได้ซึ่งในฝันก็บอกว่าขายได้เดี๋ยวพี่ดูดวงให้แล้วเขาก็หลับตา


แล้วพอเขาลืมตามาเขาก็บอกว่า ขายได้สิแต่ต้องเปิดร้านในวันที่ 13 กันยายนนะ แล้วต้องเปิดร้านอาหารราคาย่อมเยาที่ช่วยเหลือคน แล้วเขาก็ยังบอกอีกว่าจริงๆแล้วพี่เป็นพี่สาวหนูตามหามานานแล้ว และเขายังบอกอีกว่าดวงของตนต้องแต่งร้านสีฟ้าเท่านั้นเล่นเอาขนลูกขนชันไปตามๆกันเลย


จากนั้นวันที่ 13 กันยายน 2566 ตนจึงเปิดร้าน ที่หน้าบ้านของตัวเองเลยเพราะตนมีแม่ที่แก่แล้วอายุ 77 ปี และจัดแต่งร้านทุกอย่างเหมือนตามความฝัน ซึ่ง ตนก็ขายมาใกล้จะครบ 1 ปีแล้ว


ถามว่าได้ต้นทุนหรือกำไรไหมก็พอได้แต่ไม่ได้มากมายอะไร ทุกวันนี้วัตถุดิบราคาสูงขึ้น อย่างหมูกรอบตอนก็ปรับเปลี่ยนมาใช้เป็นคอหมูทอดกรอบแทน


นายต่าย อายุ 44 ปี ลูกค้า เผยว่า ร้านนี้รสชาติอร่อยราคาย่อมเยาปริมาณอาหารให้เยอะมาก ซึ่งส่วนตัว แล้วตนคิดว่าคุ้มมากๆด้วยที่ศรษฐกิจแบบนี้แต่ยังมีร้านอาหารตามสั่งที่ขายราคาที่ย่อมเยาอยู่ได้ขอชื่นชมจริงๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ระยอง ,อาหารตามสั่งผีบอก

คุณอาจสนใจ

Related News