สังคม

ผอ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ชี้ติดกล้อง 24 ชม. เพื่อความปลอดภัยกลุ่มบอสดิไอคอน เผยหลายคนทานอาหารได้เล็กน้อย

โดย panwilai_c

6 ชั่วโมงที่แล้ว

37 views

รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพ เผยติดกล้องวงจรปิดให้บอสชายทั้ง 10 คน ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ถูกคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ เพื่อความปลอดภัย ขณะที่บอสพอล ทานอาหารได้เล็กน้อย



นายปราโมทย์ ทองศรี ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทัณฑวิทยา รักษาราชการแทนผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ระบุว่า หลังจากที่เมื่อวานนี้นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ได้ถูกนำตัวมาฝากขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ



โดยเมื่อเช้าได้พูดคุยกับบอสพอลในเรื่องของสิทธิ์ต่าง ๆ และได้สอบถามบอสคนอื่น ๆ ที่ถูกคุมตัวก่อนหน้านี้ว่ายินยอมให้บอสพอลเข้ามากักโรคด้วยหรือไม่ ซึ่งบอสทั้ง 10 คน ก็ยินยอม และยินดีกักตัวเพิ่มเป็น 6 วัน



โดยเริ่มนับหนึ่งพร้อมกับบอสพอล ซึ่งในส่วนของญาติจะเริ่มเข้าเยี่ยมได้ในวันที่ 23 ตุลาคม แต่ทนายความสามารถเยี่ยมได้ทันทีโดยผ่านการคอนเฟอเรนซ์



ทั้งนี้บอสพอลทานอาหารได้เล็กน้อย ซึ่งตัวบอสพอลและบอสคนอื่นๆไม่ได้เรียกร้องอะไรเป็นพิเศษ ทุกคนมีอาการเครียดและกังวลซึ่งเป็นเรื่องปกติ โดยทางเรือนจำฯ จะมีนักจิตวิทยา และพยาบาลเทคนิคดูแลอย่างใกล้ชิด



และทางเรือนจำได้ติดกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อดูแลความปลอดภัย เพราะเป็นเรื่องปกติ ที่เมื่อมีดาราหรือมีคนชื่อเสียงเข้ามาใหม่ ก็จะมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ



ขณะที่นางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ ในฐานะรองโฆษกกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยถึงอาการของบอสผู้หญิง ที่ถูกกักตัวเป็นคืนที่ 2 พบว่าโดยภาพรวมอาการดีขึ้นและได้รับยาจากเจ้าหน้าที่ โดยไม่จำเป็นต้องไปรักษาที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์



ส่วนบอสมิน ที่เป็นโรคกะเพาะ หลังได้รับยาแล้วก็อาการดีขึ้น นอกจากนี้ยังพบว่ามีบอสหญิงบางคนเป็นความดันโลหิตสูง แต่เมื่อได้รับยาแล้วอาการก็ดีขึ้นเช่นกัน



ส่วนอาหารเมื่อวานนี้มีข้าวสวย แกงเลียง และไข่ต้ม ส่วนเช้านี้ อาการเป็นข้าวสวย แกงจืดวุ้นเส้นผักกาดขาว แต่พบว่าทั้งหมดกินได้เล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งทางญาติสามารถเข้าเยี่ยมได้ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคมนี้ เพราะกักโรคครบแล้ว 5 วัน


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/MpzL1DHlyz8

คุณอาจสนใจ

Related News