สังคม

นิติฯโร่แจ้งความ หนุ่มใจร้อนใช้คีย์การ์ดเปิดประตูไม่ทันใจ ถีบกระจกแตกยับ เดินเข้าลิฟต์หน้าตาเฉย

โดย chutikan_o

30 ก.ย. 2567

347 views

วงจรปิดจับภาพหนุ่มใจร้อนใช้คีย์การ์ดเปิดประตูไม่ทันใจ ใช้เท้าถีบกระจกแตกยับ เดินเข้าลิฟต์หน้าตาเฉย นิติไม่ยอม แจ้งความข้อหาทำลายทรัพย์สินคอนโด


เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 29 ก.ย. 2567 นางจตุรภัทร หรือ เป้า (ขอสงวนนามสกุล) ผู้จัดการนิติบุคคลคอนโดแห่งหนึ่งย่านถนนประชาราษฎร์ ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายหนุ่ม ทราบชื่อต่อมาคือนายสายชล อายุประมาณ 40 ปี หลังทำลายทรัพย์สินคอนโดจนได้รับความเสียหาย


กล้องวงจรปิดของคอนโดทั้งด้านหน้าและด้านหลังทางเข้าลิฟท์ เผยภาพได้อย่างชัดเจนขณะนายสายชลเดินมาถึงหน้าประตูกระจกทางเข้าในมือขวาถือโทรศัพท์ ส่วนมือซ้ายถือถุงพลาสติกใบเล็ก จากนั้นใช้คีย์การ์ดแตะไปที่ประตูโดยที่ประตูยังไม่ทันจะเปิดออก ปรากฏว่านายสายชลใช้เท้าเตะไปที่ประตูกระจกอย่างแรง จนประตูแตกละเอียดหล่นลงมาเป็นช่องโหว่ขนาดใหญ่ ส่วนนายสายชลเดินลอดกระจกที่แตกเป็นช่องใหญ่ไป ก่อนกดลิฟต์เดินขึ้นห้องพักไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


หลังเกิดเหตุมีผู้พักอาศัยในคอนโดที่ลงมาจากลิฟต์ รวมทั้งคนที่จะเข้าไปในที่พักอาศัย เมื่อมาถึงตรงหน้าทางเข้าประตูต่างพากันตกใจ ไม่กล้าเดินผ่านช่องกระจกที่แตกเป็นรูขนาดใหญ่ ทุกคนล้วนหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพเหตุการณ์ตรงหน้า




ต่อมามีเจ้าหน้าที่จากฝ่ายบุคคลรวมทั้งผู้พักอาศัยในคอนโดแห่งนี้ช่วยกันทุบกระจกให้แตกจนเต็มบาน เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เดินลอดผ่านไปโดยไม่เกิดอันตราย ส่วนนายสายชลทราบจากคนที่พักอาศัยในคอนโดว่ามักจะดื่มสุราและเมากลับมาอยู่เป็นประจำ ขณะก่อเหตุกลับมาจากข้างนอกเลยไม่ทราบว่าไปกินเหล้ามาหรือเปล่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวมาเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News