สังคม

‘ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง’ เดือด! โร่แจ้งความ ถูกคุกคาม-ชี้หน้าด่า “จอมปลอม” กลางงานโรตารี่พัทยา

โดย chutikan_o

18 ส.ค. 2567

305 views

‘ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง’ เดือด เข้าแจ้งความ หลังถูกคุกคาม ชี้หน้าด่าจอมปลอม-ขี้โกง ทำอับอายกลางงานโรตารี่พัทยา


เมื่อเวลา 00.16 น.วันที่ 17 ส.ค. 2567 ต้นอ้อ ชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.อัครพงษ์ แสนปุตะวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกคู่กรณี เป็นผู้หญิงอายุประมาณ 40 ถึง 50 ปี ตะโกนด่าทอกลางงานเลี้ยง ของสมาคมโรตารี่ ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งที่เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมทั้งมอบคลิปวิดีโอให้พนักงานสอบสวนเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง กล่าวว่า ค่ำคืนนี้เธอเดินทางมาร่วมงาน โดยได้รับเชิญจากสมาคมโรตารี่พัทยา ในระหว่างที่ร่วมแสดงความยินดี ได้มีผู้หญิงไทยอายุประมาณ 40 ถึง 50 ปี เข้ามาก่อกวนคุกคาม ชี้หน้าตะโกนด่าทอ พูดจาเหน็บแนม ว่าเธอเป็นคนขี้โกง เป็นคนจอมปลอม ท่ามกลางแขกที่เข้าร่วมงานจำนวนมาก สร้างความอับอายให้กับเธอมาก ทั้งยังมีผู้ชายเข้ามาหาเรื่องการ์ดส่วนตัวของเธออีกด้วย




ส่วนสาเหตุนั้นได้เปิดเผยว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวมากับกลุ่มที่เคยออกมาแฉเรื่องราวอดีตของเธอ ที่เป็นข่าวโด่งดังเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ซึ่งผู้หญิงคนนี้ เคยร่วมงานกันในการเข้าช่วยเหลือเด็ก ทางมูลนิธิได้ช่วยเหลือจนจบขั้นตอน พร้อมส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อ สร้างความไม่พอใจให้กับผู้หญิง ทั้งที่เธอทำถูกต้องตามกระบวนการแล้ว


อย่างไรก็ตามต้นอ้อ เป็นหนึ่งได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามขบวนการทางกฎหมายถึงที่สุด




คุณอาจสนใจ

Related News