สังคม

หญิงถูกสามีใหม่ วัย 49 แทงดับ หลังตีตัวออกห่าง คาดปมหึงหวง-ปัญหาส่วนตัว

โดย parichat_p

23 ก.ย. 2567

47 views

หญิงตีตัวออกห่างหายสามีใหม่ไปอยู่ที่อื่น 2 สัปดาห์ กลับมาเอาเอกสาร แต่ถูกผู้ก่อเหตุกระหน่ำแทงเสียชีวิตหน้าห้องเช่า คาดสาเหตุจากปัญหาส่วนตัว เรื่องหึงห่วง


วันนี้ (23 ก.ย.67) สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุ มีคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้องเช่า ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวน พร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลบางเสาธง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงหนึ่งราย ทราบชื่อ นางสาววิลามล อายุ 50 ปี สภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ถูกอาวุธมีดแทงเข้ากลางลำคอ ลำตัวด้านขวาแขนซ้าย-ขวา รวม 4 แผล นอนหงายจมกองเลือด ใกล้กันพบมีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุเป็นลักษณะมีดทำกับข้าว ยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ที่ปลายเท้า เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นจุดเกิดเหตุพร้อมรายงานผู้บังคับบัญชาและผู้เกี่ยวข้อง ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายสายัณห์ อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นสามีใหม่ของผู้เสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการไล่ล่าติดตามจับกุม



จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เกิดเหตุเวลาประมาณ 09.10 น. หญิงผู้เสียชีวิตเพิ่งเดินทางกลับมาที่ห้องเช่า หลังจากหายไปอยู่ที่อื่นประมาณ 2 สัปดาห์ เมื่อมาถึงเดินเข้าไปห้องพัก แล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง จากนั้นผู้หญิงถูกผลักล้มแล้วชายผู้ก่อเหตุก็พูดว่ามึงทำแบบนี้กับกูได้ยังไง แล้วใช้มีดกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต จากนั้นผู้ก่อเหตุก็เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วพูดว่าไม่ยอมติดคุก แล้วก็เดินออกไป ที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุเป็นคนพูดจาดี สุภาพและมักจะถูกผู้เสียชีวิตด่าทอเป็นประจำ ตนไม่ทราบว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไร



ด้านลูกสาวคนเสียชีวิต กล่าวว่า ทราบเรื่องว่าแม่เสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.โดยแม่ทะเลาะกับสามีใหม่อยู่บ่อยครั้ง กระทั่งแม่ต้องหนีไปทำงานที่กรุงเทพ ส่วนวันนี้ ไม่ทราบว่าแม่กลับมาที่ห้องนี้ทำไม แต่มีคนรู้จักบอกว่าแม่จะกลับมาเอาเอกสาร แล้วมาถูกทำร้ายร่างกายกระทั่งเสียชีวิต ที่ผ่านมาตนเคยพักอยู่ห้องนี้กับแม่ แต่เห็นพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุมักชอบเสพยา และมีอาการหลอน เคยขู่ฆ่าคนในครอบครัว ตนจึงต้องพาลูกย้ายออกไปอยู่ที่อื่น แต่เกรงใจแม่จึงไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุการณ์นี้เสียใจมาก



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ ญาติ และผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำข้อมูลเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้น มอบให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวแทงเมีย ,ผัวหึงเมีย

คุณอาจสนใจ

Related News