สังคม

ผัววัย 63 ยิงเมียวัย 46 ดับคาบ้าน คาดปมหึงระแวงมีคนอื่น ก่อนปลิดชีพตาม

โดย parichat_p

28 ก.ค. 2567

501 views

ผัว 63 หึงเมียวัย 46 ใช้ปืนยิงดับคาห้องนอน ก่อนยิงตัวตายตาม คาดปมหึงหวงระแวงมีคนอื่น



วันนี้ (28 ก.ค.67) สภ.เขาพนม จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุยิงกันดับในบ้าน ต.หน้าเขา หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย ชุดพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขเขาพนม เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวหลังใหญ่ ในห้องนอนภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อต่อมาคือ นางสุภาพร อายุ 46 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ใกล้กันเป็นศพนายประสิทธิ์ อายุ 63 ปี อาชีพทำสวน สภาพนอนหงายเท้าคร่อมร่างนางสุภาพร มีรอยกระสุนเข้าที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา ที่ศพพบปืนสั้นขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก ในห้องมีร่องรอยข้าวของกระจัดกระจายคล้ายมีการต่อสู้กัน ที่กระจกหน้าต่างมีรูกระสุนปืน 1 รู และพบปลอกกระสุนจำนวน 4 ปลอกตกกระจายในห้อง จนท.นำศพทั้งคู่ส่งไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.เขาพนม



เบื้องต้น พ.ต.อ.เจนภพ เผยว่า รับแจ้งจากลูกชายของนางสุภาพร ซึ่งเป็นลูกติดจากสามีเก่า แจ้งว่าช่วงเช้าติดต่อทั้งคู่ไม่ได้ จึงเดินทางมาดูที่บ้าน ซึ่งทั้งคู่อยู่ด้วยกัน 2 คน พอมาถึงบ้านปิดประตูล็อกจากด้านใน จึงพยายามเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงงัดประตูหลังบ้านเข้าไป และแง้มหน้าต่างห้องนอนดูพบร่างทั้งคู่อยู่บนที่นอน จึงพังประตูห้องนอนเข้าไป ก็พบเสียชีวิตทั้งคู่แล้ว



เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ฝ่ายสามี น่าจะมีพฤติกรรมหึงหวงภรรยา เพราะยังสาวอายุน้อยกว่า ระแวงกลัวจะไปมีคนอื่น จึงทะเลาะมีปากเสียงกัน ก่อนจะเอาปืนของตัวเอง มายิงภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนจะยิงตัวตายตาม อย่างไรก็ตามตำรวจจะสอบปากคำลูกๆ และญาติผู้ตายทั้ง 2 ฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด รวมทั้งเก็บตัวอย่างเขม่าดินปืนจากศพ และลูกชายคนที่มาพบ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวยิงเมีย ,ผัวหึงเมีย

คุณอาจสนใจ

Related News