อาชญากรรม

ชายเมียนมาหึงโหด แทงภรรยา-ฆ่าลูกชายวัย 9 ขวบเสียชีวิต ก่อนปลิดชีพตามหนีผิด

โดย paranee_s

23 เม.ย. 2567

1.2K views

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 23 เม.ย. 67 พ.ต.ท.พิชิต เสคา สว.สอบสอน สภ.สันกำแพง เชียงใหม่ ได้รับที่บ้านเช่าเลขที่63 ม.4บ้านป่าตาล ต.บวกค้าง อ.สันกำแพง ผู้แขวนคอตาย จึงได้รายให้ผู้บังคับชาทราบมี พ.ต.อ.ฐัณพล จันมะโน ผกก.ทราบ จึงได้ร่วมกับขุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.สันกำแพง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านในม.4 บ้านป่าตาล ต.บวกค้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว


เจ้าหน้าที่พบมีผู้เสีชีวิตในบ้านที่เกิดเหตุ 3 รายด้วยกัน ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกันพ่อแม่ลูก จากการสอบสวนและตรวจที่เกิดเหตุในเบื้องต้นพบศพนายซานทวย สัญชาติเมียนมาร์ อายุ 38 ปี เสียชีวิตในภาพแขวนคอตัวเองกับประตูห้อง ศพที่ 2 เป็นศพของเด็กชายธนพล อายุ 9 ขวบ ถูกแขวนคอเสียชีวิตกับประตูห้องนอนอีกห้อง และในห้องนอนใหญ่พบศพนางนานอ่อน สัญชาติเมียนมาร์ อายุ 29 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ลำคอเสียชีวิตบนที่นอน และพบมีดเปื้อนเลือกตกในที่เกิดเหตุ 1 เล่ม


จากการสอบสวนในเบื้องต้นพบว่านางอ่อนฯ ผู้เสียชีวิตที่ถูกแทง เป็นภรรยาของนายซานทวย ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องชู้สาว เพราะนางอ่อนได้มีชู้กับชายอื่น ทำให้ทะเลาะกันกับนายซานทวย สามีบ่อยครั้ง จนในวันนี้นายซานทวยได้คาดว่าจะมีปากเสียงกันภรรยาอีกครั้งจึงถึงขั้นใช้อาวุธมีดแทงนางนานอ่อนจนถึงแก่ความตาย


จากนั้นก็ได้ใช้กำลังจับตัวลูกชายสังหารโหด หลังจากนั้นปลิดชีพตาม เพื่อหนีความผิด จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านมาพบศพจึงได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจสอบ

คุณอาจสนใจ

Related News